Màng dán chống trầy bàn nhôm inox giá rẻ

29/05/2021 | 747 |
0 Đánh giá

Để bảo vệ bề mặt của các sản phẩm từ nhôm, inox như bàn ghế cửa nhôm, tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng các doanh nghiệp sẽ sử dụng màng dán chống trầy dán phủ lên bề mặt sản phẩm. Vậy ở đâu cung cấp màng dán chống trầy bàn nhôm inox giá rẻ, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

 

 

Phân loại màng dán chống trầy

Màng dán chống trầy bàn nhôm inox giá rẻ được sản xuất với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tại Thu Hồng cung cấp các loại màng dán chống trầy sau :

1, Màng dán trong suốt

Màng bảo vệ bề mặt trong suốt được cấu tạo từ màng PE nguyên chất được tráng một lớp keo đặc biệt có khả năng bám dính cao, chắc chắn nhưng không để lại keo trên bề mặt sản phẩm khi bóc màng bảo vệ này ra.

Màng trong suốt được ứng dụng trong bảo vệ bề mặt kính, màn hình LCD, mặt bàn inox…

 

Màng dán chống trầy trong suốt

Màng dán chống trầy trong suốt

2, Màng dán xanh

Màng dán xanh được ứng dụng bảo vệ cách bề mặt sàn nhà cho các công trình đang thi công, nhựa, kính, bề mặt kim loại…

 

Màng dán chống trầy màu xanh

Màng dán chống trầy màu xanh

3, Màng dán trắng đen

Màng bảo vệ trắng đen có cấu tạo mặt trắng ở ngoài mặt đen ở trong có tráng keo dán bám dính tốt. Màng được ứng dụng trong bảo vệ các bề mặt như Inox, nhôm, thép, biển quảng cáo….

 

Màng dán chống trầy trắng đen và màng in logo

Màng dán chống trầy trắng đen và màng in logo

Cung cấp màng dán chống trầy bàn nhôm inox giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm nguồn màng dán chống trầy bàn nhôm inox giá rẻ và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm  mà chưa có thông tin về sản phẩm cũng như biết được đơn vị nào uy tín cung cấp vật liệu này.

Hãy đến với chúng tôi để có được những thông tin và sự tư vấn cần thiết, qua đó có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.

Công ty Thu Hồng là cơ sở phân phối uy tín tại HCM, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận