Màng dính trong in logo dán cửa nhôm

22/09/2020 | 535 |
0 Đánh giá

Màng dính in logo là một trong những mặt hàng được hầu hết các thương hiệu lựa chọn sử dụng. Bởi lẽ, chúng không chỉ có tác dụng bảo vệ bề mặt sản phẩm mà nó còn kết hợp cho công ty quảng bá thương hiệu của mình. Màng dính trong in logo dán cửa nhôm là loại vật liệu với chức năng tương tự, bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin về đặc điểm và ứng dụng của loại vật liệu này

 

màng bảo vệ in logo

Hình ảnh : Màng bảo vệ bề mặt in logo

 

Màng dính trong in logo dán cửa nhôm có công dụng gì?

Màng dính in logo hay còn gọi màng bảo vệ chống trầy in logo, là một loại vật liệu gồm có lớp màng OPP được in logo bằng công nghệ in phủ tiên tiến kết hợp keo ACE, loại màng đặc biệt này trong suốt, có độ dai, bền cao.

Màng dính trong in logo dán cửa nhôm dán phủ bề mặt vừa giúp bảo vệ bề mặt cửa nhôm khỏi các tác động bên ngoài trong quá trình vận chuyển, giúp chống trầy xước bề mặt cửa nhôm kết hợp in logo theo yêu cầu nhằm quảng bá thương hiệu công ty. Việc bảo vệ bề mặt sản phẩm rất quan trọng vì trong quá trình vận chuyển cửa nhôm lớp sơn ngoài rất dễ bị bong tróc, trầy xước, điều này vừa làm giảm tính thẩm mỹ lại vừa làm giảm giá trị của sản phẩm, gây tổn thất cho công ty.

 

màng dính in logo dán cửa

Hình ảnh:  Màng dính in logo bảo vệ bề mặt cửa các loại

 

Ngoài ra, khi sử dụng màng dính trong sẽ giúp khách hàng có thể quan sát được màu và chất sơn của cửa nhôm.Với tính năng có độ dai, đàn hồi và khả năng bám dính tốt,băng dính trong in logo dán cửa nhôm là một giải pháp tối ưu của công ty cho từng sản phẩm.

 

màng trong in logo

Hình ảnh: Màng trong in logo bảo vệ bề mặt

 

Những lưu ý khi chọn màng dính in logo dán cửa nhôm

Màng dính trong in logo dán cửa nhôm phải đảm bảo bảo vệ tốt bề mặt cửa nhôm không bị trầy xước, chống ăn mòn từ ma sát và hóa chất.

Màng dính phải có độ bám dính tốt để khi dán không bị bung, rách như các loại băng thông thường thì mới có thể bảo vệ bề mặt của cửa. Khi tháo lớp màng dính ra khỏi cửa nhôm thì không để lại vết keo trên bề mặt sản phẩm, làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Màng dính phải có độ đàn hồi tốt, không bị bong tróc, hư hỏng bởi các hóa chất tẩy rửa hay các dung môi. Logo in tên thương hiệu trên màng dính phải nét, không bị nhòe, có đầy đủ thông tin, rõ ràng, để lại ấn tượng cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

màng trong suốt in logo

Hình ảnh: Màng trong suốt in logo dán bảo vệ bề mặt

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màng dính khác nhau nhưng để tìm được những công ty sản xuất băng dính chất lượng thì không có nhiều. Lý do vì không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện vầ trang thiết bị, nhân lực và công nghệ để tiến hành sản xuất. Chính vì vậy, để mua được màng dính chất lượng, nếu chưa có kinh nghiệm lựa chọn, bạn nên chọn những công ty có uy tín trong lĩnh vực này hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn, chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận