Cuộn xốp hơi bọc quấn hàng giá sỉ rẻ

05/09/2020 | 532 |
0 Đánh giá

Để bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển các đơn vị thường dùng màng xốp hơi để quấn bên ngoài trước khi đóng gói.. Vậy địa chỉ nào cung cấp Cuộn xốp hơi bọc quấn hàng giá sỉ rẻ và làm cách nào chọn được sản phẩm chất lượng. Bài viết này sẽ lần lượt giải đáp các câu hỏi trên.

Video Cuộn xốp hơi ( xốp nổ ) bọc quấn hàng

 

 

Sử dụng xốp hơi bọc quấn hàng cao cấp

Sử dụng xốp hơi bọc quấn hàng cao cấp

Màng xốp hơi là gì ?

1, Cấu tạo xốp hơi

Ở Việt Nam, màng xốp hơi còn được gọi với nhiều tên gọi khác như: màng xốp nổ, xốp bong bóng khí, xốp hơi, túi bóng khí, nilon chống xóc...Xốp hơi có thành phần cấu tạo cơ bản tương tự các loại màng PE trên thị trường, nhưng chúng có thêm một thành phần nữa là hạt bọt bong bóng khí, giúp làm tăng độ đàn hồi khi có va chạm xảy ra.

 

Cuộn xốp nổ 2 lớp khổ rộng 1m6

Cuộn xốp nổ 2 lớp khổ rộng 1m6

2, Phân loại màng xốp hơi, xốp nổ giá rẻ

Có nhiều loại xốp hơi trên thị trường hiện nay. Thông thường, chúng được chia theo đường kính của bóng khí bao gồm từ 5 mm đến 30 mm, được sử dụng nhiều nhất là loại 10 mm. Nếu phân chia theo độ dày mỏng, ta có loại màng xốp 2 lớp và 3 lớp. Hiện nay, đa phần màng xốp nổ có quy cách đóng gói dưới dạng cuộn dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

 

Sử dụng xốp hơi bọc hàng mỹ nghệ, thủy tinh dễ vỡ

Sử dụng xốp hơi bọc hàng mỹ nghệ, thủy tinh dễ vỡ

Công dụng của màng xốp hơi, xốp nổ

Ứng dụng của Cuộn xốp hơi bọc quấn hàng giá sỉ rẻ vô cùng đa dạng và phong phú trong nhiều lĩnh vực và cho các mục đích khác nhau.

 

Cuộn xốp hơi, xốp nổ 1m4 dài 150m lõi nhỏ

Cuộn xốp hơi, xốp nổ 1m4 dài 150m lõi nhỏ

Giống như một lớp vỏ bọc khi quấn bên ngoài sản phẩm, xốp hơi bóng khí có tác dụng tránh các va đập từ bên ngoài lên hàng hóa khi vận chuyển (các túi khí sẽ đóng vai trò như các đệm lót làm lực tác động trong lúc di chuyển).

 

Màng xốp có đường kính bóng khí 10mm được sử dụng nhiều

Màng xốp có đường kính bóng khí 10mm được sử dụng nhiều

 

Ngoài ra, xốp bóng khí còn được sử dụng để bảo vệ hàng hóa tránh khỏi bụi bẩn, xâm hại do tác nhân của môi trường trong các ngành khác như nội thất, điện tử, hàng dễ vỡ như gốm sứ,linh kiện điện tử..

 

Xốp nổ được cắt thành túi xốp để gói linh kiện điện tử

Xốp nổ được cắt thành túi xốp để gói linh kiện điện tử

Địa chỉ mua màng hơi bọc quấn hàng giá sỉ rẻ tại hcm

Do nhu cầu về xốp hơi là rất lớn, nên thi trường cung cấp loại vật liệu này vô cùng đa dạng về giá cả và chủng loại. Để lựa chọn được một sản phẩm tốt, quý khách cần lưu ý đến các tiêu chí như: mật độ của các bóng khí (mật độ bóng khí quá ít có thể làm giảm tác dụng bảo vệ sản phẩm ), khổ và quy cách đóng gói.

 

Sử dụng xốp nổ quấn hàng dễ vỡ khi vận chuyển

Sử dụng xốp nổ quấn hàng dễ vỡ khi vận chuyển

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong suốt nhiều năm qua và luôn được đông đảo khách hàng tin dùng. Với mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh, chắc chắc bạn sẽ tìm được Cuộn xốp hơi bọc quấn hàng giá sỉ rẻ khi đến với công ty chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp Cuộn xốp hơi bọc quấn hàng giá sỉ rẻ hãy LIÊN HỆ ngay với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất.

>>> Tham khảo tại webisite : https://congtythuhong.net

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 


Tin tức liên quan

Bình luận