Màng keo dán chống trầy bề mặt giá rẻ

22/09/2020 | 887 |
0 Đánh giá

Để giảm thiểu các tác động bên ngoài lên hàng hóa, giúp bề mặt các sản phẩm không bị trầy xước, bong tróc trong quá trình vận chuyển, một trong những biện pháp tối ưu là sử dụng màng keo dán chống trầy bề mặt giá rẻ, loại vật liệu này vừa có giá thành thấp nhưng mang đến hiệu quả cao. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màng keo dán chống trầy bề mặt thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

 

Video các loại màng chống trầy bề mặt

 

màng chống trầy màu xanh

Hình ảnh: Màng chống trầy màu xanh

 

Giới thiệu màng keo dán chống trầy bề mặt giá rẻ

Màng keo dán chống trầy hay còn gọi là màng bảo vệ chống trầy bề mặt hay màng chống trầy, là màng nhựa mỏng PE được phủ axit acrylic, với nhiểu kích cỡ và màu sắc ( màu xanh, đen, trắng và màng trong suốt ) tùy vào mục đích sử dụng khác nhau.

Màng bảo vệ được sử dụng để che phủ bề mặt kim loại, nhựa, inox hay nhiều loại bề mặt khác để tránh các tác nhân gây hư hại bề mặt sản phẩm. Sử dụng màng keo dán có thể tránh được trầy xước do va chạm, cọ xát, tránh bị ăn mòn vì hóa chất hay bị oxi hóa trong không khí đối với các sản phẩm kim loại.

 

màng chống trầy bề mặt

Hình ảnh: Màng chống trầy bề mặt các loại

 

Để màng keo có thể bảo vệ bề mặt kim loại, màng keo phải đảm đạt đủ chất lượng tiêu chuẩn. Màng keo phải dày, dai, chất keo đủ độ dính để bám  chắc vào bề mặt nhưng phải dễ dàng gỡ ra khỏi sản phẩm mà không thôi màu và không để lại vệt keo trên bề mặt được bảo vệ.

Màng keo dán có giá thành khá rẻ và không cần nhiều kĩ thuật trong sử dụng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng thì người dùng cần chọn mua màng keo dán chống trầy tại những đại chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

màng bảo vệ bề mặt

Hình ảnh: Màng bảo vệ bề mặt các loại

 

Ứng dụng của màng chống trầy bề mặt

Trên thị trường có rất nhiều loại màng keo dán chống trầy. Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng mà lựa chọn loại màng keo dán sao cho phù hợp.

  • Băng keo có độ dính thấp: Loại băng keo này chủ yếu được sử dụng trong một số lĩnh vực như thiết bị đo đạc, bảng hiệu, kính thủy tinh, tấm kính nhựa, màng hình hiển thị hay in ấn.
  • Băng keo có độ dính hơi thấp: Được sử dụng để gia công các sản phẩm thép không gỉ, gỗ lát sàn hay trang trí, các loại đá cẩm thạch, nhan tạo hay gốm sứ.
  • Băng keo có độ dính trung bình: Thường được sử dụng cho các sản phẩm có bề mặt trơn, khó dính như inox, nhựa, giấy sáp,…
  • Băng keo có độ dính cao: Băng keo có độ dính cao được dùng trong sản xuất tấm nhựa, tấm kim loại nhôm hay nhiều tấm khó dính khác.

 

màng dán bề mặt nhôm gỗ

 

màng chống trầy bề mặt nhôm

Hình ảnh: Màng dán chống trầy bề mặt nhôm, nhựa, gỗ

 

So với nhiều biện pháp bảo vệ bề mặt sản phẩm thì việc sử dụng màng keo dán chống trầy bề mặt giá rẻ là giải pháp gần như tối ưu nhất. Dù chi phí cho việc này rất thấp nhưng lại giúp cho sản phẩm giữ lại vẻ bề ngoài vốn có dù bị vận chuyển và va chạm nhiều. Chúng tôi hy vọng bài viết đã mang lại những kiến thức hữu ích cho các bạn.

Với sự đa dạng về chủng loại của loại vật liệu này bạn sẽ băn khoăn làm thế nào để chọn đúng sản phẩm phù hợp và mua được màng keo dán chống trầy bề mặt giá rẻ, chất lượng tốt, vậy thì ngay bây giờ hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận