Màng PE đen quấn pallet giá sỉ

09/11/2020 | 621 |
0 Đánh giá

Ứng dụng của màng PE rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, và màng PE đen cũng được sử dụng khá phổ biến, phải kể đến bọc quấn hàng, quấn pallet. Công ty Thu Hồng chuyên phân phối các loại màng PE tốt nhất hiện nay trong đó có màng PE đen quấn pallet giá sỉ rẻ nhất khu vực Hồ Chí Minh.

Video : Các loại màng PE công ty đang phân phối

Đặc điểm của màng đen PE quấn pallet

1. Cấu tạo của màng PE đen

Màng PE được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh, trong quá trình tạo hình đã cán màu và cho ra thành phẩm là màng PE đen với nhiều kích cỡ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.

 

Màng PE đen 50cm lõi 200gr

Hình ảnh : Màng PE đen 50cm lõi 200gr

Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 phần là phần lõi giấy cứng và phần màng PE quấn xung quanh. Có 2 loại màng PE đen là màng PE đen quấn tay và màng PE đen quấn máy. Về cơ bản, 2 loại màng này giống nhau, chỉ khác nhau về độ dày vì lực căng của máy lớn hơn khi quấn thủ công.

 * Chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu : Nhựa PE
  • Màu sắc : màu đen
  • Độ dày : 17 micromet
  • Khổ rộng : 50cm, 100cm
  • Trọng lượng : 3kg lõi 200gr và 3kg lõi 300gr

 

 Màng PE đen 100cm lõi 300gr

Hình ảnh : Màng PE đen 100cm lõi 300gr

  * Tính năng 

     - Màng PE đen có khả năng chịu lực căng cực kì tốt, có độ co dãn cao và chịu được lực tương đối. Cơ chế hoạt động của sản phẩm này là lớp màng PE sẽ bám chặt vào hàng hóa, ngăn không cho tiếp xúc trực tiếp với không khí cũng như các tác nhân gây hại khác như bụi bẩn, mưa, hóa chất.

 

Sử dụng màng PE đen quấn pallet  

Hình ảnh : Sử dụng màng PE đen quấn pallet

2. Lợi ích khi sử dụng màng PE đen quấn pallet

 Màng PE đen quấn pallet được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều nơi, chỉ cần là nơi có pallet hàng hóa thì nơi đó sẽ xuất hiện sản phẩm này. Bạn có thể bắt gặp chúng trong nhà xưởng, kho bãi, tàu thuyền hay tại các siêu thị điện máy,…

 

Màng PE đen có độ dày 17 micromet

Hình ảnh : Màng PE đen có độ dày 17 micromet

Sử dụng màng PE đen quấn pallet giá sỉ bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • 100% sau khi được quấn màng PE đúng cách sẽ không bị dịch chuyển trong quá trình vận chuyển. Hàng hóa sẽ được đảm bảo về số lượng lẫn chất lượng.
  • Màng PE đen giúp bảo vệ hàng hóa không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài như va đập, trầy xước hay những loại bụi bẩn, hóa chất gây hư hại, ăn mòn sản phẩm.
  • Dễ dàng sử dụng, thoải mái chỉnh độ dài, độ cong và độ căng của màng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tùy theo những nhu cầu sử dụng mà có thể dùng bằng tay hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của máy.
  • Giá sỉ tại xưởng, tiết kiệm chi phí vận chuyển, hạ giá thành hàng hóa, dùng được trong mọi loại thời tiết.

 

Màng PE đen quấn pallet

Hình ảnh : Màng PE đen quấn pallet

Địa chỉ phân phối màng PE quấn pallet giá sỉ

Chính vì sự tiện dụng của loại vật liệu này nên không khó để tìm mua trên thị trường, tuy nhiên ngoài việc chọn mua nguồn hàng có chất lượng tốt thì giá cả cũng là vấn đề quan trọng giúp giảm chi phí vận chuyển, hạ giá thành hàng hóa.

 

Màng PE đen khổ 50cm tại xưởng

Hình ảnh : Màng PE đen khổ 50cm tại xưởng

 

Đến với công ty Thu Hồng, quý khách hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng nguồn hàng, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối màng PE đen quấn pallet giá sỉ rẻ, chất lượng tốt với chính sách bán hàng, chính sách đổi trả, giao nhận và những ưu đãi hấp dẫn.

Hãy LIÊN HỆ ngay để được nhân viên tư vấn thêm các thông tin về sản phẩm nhé!

Qúy khách có thể tham khảo thêm thông tin tại website https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận