Mua bán màng PE quấn hàng giá rẻ tại tphcm

29/03/2021 | 482 |
0 Đánh giá

Ngày nay màng PE được sử dụng khá phổ biến để gói quấn hàng trong vận chuyển, vì thế màng PE có mặt hầu hết ở các cửa hàng vật liệu sỉ lẻ với nhiều mức giá khác nhau. Công ty Thu Hồng là cơ sở chuyên mua bán màng PE quấn hàng giá rẻ tại Tphcm, có giá sỉ tốt cho hệ thống đại lí trên toàn quốc.

 

Màng pe quấn hàng giá gốc tại xưởng

Màng pe quấn hàng giá gốc tại xưởng

Các loại màng PE và vai trò trong vận chuyển

1.Các loại màng PE được dùng phổ biến hiện nay

Tại các địa chỉ mua bán màng PE quấn hàng giá rẻ tại tphcm thì màng PE được hỏi mua khá nhiều, kể đến như các cơ sở sản xuất hàng nội thất, nhôm kính, nhựa, các đơn vị vận chuyển và người tiêu dùng nhỏ lẻ. Tập trung vào các loại màng PE sau :

  • Màng PE trong suốt khổ 100mm
  • Màng PE trong suốt khổ 250mm
  • Màng PE trong suốt khổ 500mm
  • Màng PE trong suốt khổ 1m
  • Màng PE đen
  • Màng PE nhiều màu

 

Cuộn màng pe màu khổ 50cm

Cuộn màng pe màu khổ 50cm 

 

Cuộn màng pe đen khổ 50cm

Cuộn màng pe đen khổ 50cm

 

Cuộn màng pe đen khổ 25cm

Cuộn màng pe đen khổ 25cm

 

Màng pe trong suốt khổ 25cm

Màng pe trong suốt khổ 25cm

 

Cuộn màng pe trong suốt khổ 50cm

Cuộn màng pe trong suốt khổ 50cm

2.Vai trò của màng PE trong vận chuyển

Như chúng ta đã biết màng PE với tính năng ưu việt nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau, trong đó màng PE đóng vai trò rất lớn trong vận chuyển và lưu kho hàng hóa.

  • Màng PE có tính năng dai, khó rách có thể quấn nhiều lớp, tạo độ mềm làm cho hàng hóa tránh bị va đập vào nhau hoặc bị tác động ngoại lực, giảm thiểu trầy xước, hư hỏng hàng hóa.
  • Màng PE có thể chống thấm nước, chống mối mọt bảo vệ hàng hóa trong khi lưu kho.

 

màng quấn pe

Sử dụng màng pe chống trầy xước bụi bẩn cho hàng hóa

Cơ sở mua bán màng PE quấn hàng giá rẻ tại tphcm

Công ty TNHH & TM Thu Hồng là một trong những cơ sở phân phối sỉ các loại vật liệu công nghiệp trong đó có các loại màng PE. Sản phẩm của công ty được cung cấp từ cơ sở sản xuất trực tiếp, không qua một đơn vị trung gian nào nên chất lượng được đảm bảo, giá cả cũng rẻ hơn các nơi khác.

 

Cuộn màng pe trong suốt khổ 10cm

Cuộn màng pe trong suốt khổ 10cm

Bạn là cửa hàng buôn bán sỉ lẻ, là đơn vị vận chuyển hay nhà tiêu thụ số lượng lớn thì Thu Hồng là một địa chỉ tin cậy và đáng để bạn hợp tác. Chúng tôi không những cạnh tranh về giá mà còn những chính sách bán và sau bán hấp dẫn.

Nếu bạn muốn tìm nơi mua bán màng PE quấn hàng giá rẻ tại tphcm hãy gọi vào hotline 0903.609.143 - 0901.870.105 đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ bạn tận tình.

>>> Tham khảo các loại vật liệu công - nông nghiệp công ty chúng tôi đang phân phối sỉ :

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại website bán hàng của công ty https://congtythuhong.net hoặc ghé đến trực tiếp công ty tại địa chỉ D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.Hcm để xem mẫu và đặt hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận