Màng PE quấn hàng chống va đập giá sỉ

20/10/2020 | 522 |
0 Đánh giá

Các kiện hàng hóa khi lưu kho và vận chuyển đi xa thường sẽ được bọc quấn bằng lớp màng PE bên ngoài nhằm hạn chế trầy xước khi bị va đập và ngăn ngừa các tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng như côn trùng, độ ẩm, nhiệt độ…Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn địa chỉ phân phối màng PE quấn hàng chống va đập giá sỉ ở hồ chí minh.

Video màng PE quấn hàng các loại

 

màng pe các loại

Hình ảnh: cuộn màng PE các loại

Màng PE quấn hàng là gì ?

Màng PE quấn hàng chống va đập giá sỉ là một sản phẩm rất quen thuộc, được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như màng PE quấn hàng, màng bọc PE, màng quấn PE. Sản phẩm có thành phần cơ bản là các hạt nhựa PE nguyên sinh ( polyethylen). Các hạt này được nấu chảy, đổ khuôn, cán mỏng tạo thành lớp màng bền chắc.

 

màng pe màu đỏ

Hình ảnh : cuộn màng pe màu đỏ

Thành phẩm là màng với màu trong suốt đặc trưng hoặc được gia màu cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau mang những đặc tính sau :

  • Không dẫn nhiệt, không dẫn điện, không cho không khí, bụi bẩn và vi khuẩn đi qua.
  • Độ bền cao, khả năng co dãn tốt (300%), chống thấm nước, dầu mỡ. 
  • Nhiệt độ nóng chảy cao (120 °C), nhiệt độ hóa thủy tinh thấp (-100 °C).

 

cuộn pe trong suốt

Hình ảnh : Cuộn màng PE trong suốt khổ 50cm

Ứng dụng của màng PE

Trong quá trình vận chuyển, người ta dùng màng quấn bên ngoài hàng hóa với tác dụng chính như một lớp vỏ bọc, giúp bảo vệ các kiện hàng hóa, kiện pallet tránh khỏi các va đập trầy xước. Từ đó làm giảm thiểu các hư hỏng không đáng có và làm tăng lợi ích về mặt kinh tế.

 

màng pe trong suốt bọc kiện hàng

Hình ảnh : ứng dụng màng PE trong suốt bọc kiện hàng

Ngoài ra, màng PE còn được sử dụng trong ngành nội thất, có tác dụng giúp cho đồ gỗ, đồ nội thất không bị hư hỏng bởi các tác nhân môi trường hay mối mọt, côn trùng.

 

cuộn pe màu đen

Hình ảnh : Cuộn PE màu đen

Địa chỉ cung cấp uy tín màng pe quấn hàng chống va đập giá sỉ

Trên đây là những thông tin liên quan về màng PE mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có được những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm.

 

cuộn pe màu vàng

Hình ảnh : Cuộn PE màu vàng

Hiện nay công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất phân phối toàn quốc màng PE các loại với giá sỉ tốt nhất, nếu các bạn đang tìm nguồn hàng màng PE quấn hàng chống va đập giá sỉ tốt, hãy liên hệ ngay qua số hotline 090.609.143 - 0901.870.205, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẽ gửi đến quý khách những thông tin ưu đãi về giá cả và chính sách bán hàng tốt nhất của công ty. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận