Màng PE quấn pallet sỉ lẻ tại Hồ Chí Minh

20/10/2020 | 478 |
0 Đánh giá

Bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lưu trữ tại kho là một việc làm hết sức cần thiết. Việc làm này giúp làm tăng hiệu quả kinh tế và lợi nhuận cho nhà sản xuất và phân phối hàng hóa. Một giải pháp thường được ứng dụng phổ biến là sử dụng màng PE đế quấn hàng, quấn pallet. Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp màng PE quấn pallet sỉ lẻ tại Hồ Chí Minh thì hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé.

Video : các loại màng PE quấn hàng, pallet

 

màng pr trắng đen quấn pallet

Hình ảnh : cuộn màng PE trắng đen quấn pallet

Màng PE quấn pallet là gì ?

Màng PE quấn pallet hay còn gọi là màng chít, màng pe quấn hàng… là một loại màng nhựa plastic mỏng có độ co dãn cao và không có lớp keo nhưng có tính bám dính cao được sử dụng rất phổ biến hiện nay. 

 

màng pe trong suốt quấn kiện hàng

Hình ảnh : Dùng cuộn màng PE trong suốt quấn thùng carton

Đây là loại màng được sản xuất từ hạt nhựa PE (Polyethylene) nguyên sinh với cấu tạo phân tử của hạt là 1 loại hợp chất hữu cơ được liên kết với các nhóm etylen bằng các liên kết Hydro no. Sau khi được cán mỏng thành phẩm thu được là màng trong suốt hoặc được cán màu cho ra các loại màng PE với nhiều màu sắc xanh, đỏ, đen, vàng…

 

màng pe màu

Hình ảnh : Cuộn PE màu vàng, xanh lá

 

màng pe màu đen, xanh lá, đỏ, vàng

Hình ảnh :cuộn màng PE nhiều màu sắc

Màng quấn PE có độ dai và độ dẻo khá cao, dễ dàng ôm sát vào bề mặt vật thể nên cho hiệu quả sử dụng cao và khó rách. Ngoài ra, vì giá thành rẻ nên màng PE được nhiều người ưu tiên sử dụng.

 

cuộn pe đen quấn pallet

Hình ảnh : sử dụng cuộn PE màu đen quấn pallet

Màng có tác dụng chính như “chiếc áo” ph bên ngoài bảo vệ sản phẩm tránh khỏi trầy xước khi va đậphạn chế các tác nhân môi trường như độ ẩm, ánh nắng, mối mọt. Từ đó, làm tăng giá trị hàng hóa và mang lại nhiều lợi nhuận cho người dùng.

 

cuộn pe trong suốt nhiều kích cỡ

Hình ảnh : Cuộn PE trong suốt nhiều kích cỡ

Cách chọn màng quấn PE pallet

Để lựa chọn được sản phẩm màng PE quấn pallet sỉ lẻ tại Hồ Chí Minh chất lượng, quý khách nên chú ý các đặc điểm như độ dày của màng (một số màng rẻ nhưng quá mỏng dẫn đến dễ rách khi dùng) và độ rộng của màng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến phần lõi giấy của cuộn màng PE, một số nơi vì chạy theo lợi nhuận đã tăng kích thước lõi giấy lên, làm phần màng quấn pallet ít lại gây thiệt hại cho người mua.

 

cuộn PE đen

Hình ảnh : Cuộn màng PE màu đen quấn pallet

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối màng PE quấn pallet sỉ lẻ tại Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Khi có nhu cầu hãy gọi ngay đến số HOTLINE 0903.609.143 – 0901.870.205 của công ty để nhận thêm thông tin về sản phẩm nhé!

 


Tin tức liên quan

Bình luận