Màng PE trắng trong bọc hàng,chống va đập, giá tốt

05/09/2020 | 480 |
0 Đánh giá

Màng PE trắng bọc hàng chống va đập giá tốt hay có tên gọi khác là màng PE quấn pallet, màng chít bọc hàng chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng. Hiện nay, loại vật liệu này được sử dụng phổ biến nhằm mục đích bảo quản hàng hóa. Làm cách nào để nhận biết được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt? Tất cả những thông tin bạn cần biết sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

 

Màng PE quấn hàng hóa, pallet các loại

 

 

Cấu tạo và công dụng màng quấn PE

Màng PE  một loại màng nhựa plastic mỏng có độ co dãn cao và có tính bám dính nhưng không cần dùng keo được sử dụng rất phổ biến hiện nay. 

Màng PE hay còn gọi là màng Chit hoặc màng quấn Pallet. Đây là loại màng được sản xuất từ hạt nhựa PE (Polyethylene) nguyên sinh. Hạt nhựa PE có cấu tạo phân tử là một loại hợp chất hữu cơ bao gồm  các nhóm etylen liên kết với nhau bằng liên kết Hydro no.

Thông thường màng sẽ có bề mặt nhẵn, có độ dai, độ co giãn cao và khả năng bám dính tốt trên rất nhiều bề mặt. Quan sát từ bên ngoài có thể nhận thấy màng có màu trắng trong. Trên thị trường, quy cách sản phẩm màng quấn được đóng gói dưới dạng cuộn với nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng như: 25 cm, 50 cm và 100 cm.

 

 

Tác dụng chính của màng quấn PE pallet là làm tăng độ an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển và bảo quản trong kho như tránh va đập (trầy xước), chống ẩm mốc từ môi trường xung quanh. Ngoài ra, với vai trò là lớp vỏ bọc bên ngoài, màng PE giúp giảm thiểu bụi bẩn và các yếu tố xâm hại từ bên ngoài như mối mọt cho các sản phẩm đồ gỗ, nội thất. Giá thành rẻ, đa dạng về chủng loại, dễ dàng sử dụng là những ưu điểm nổi bật giúp cho màng quấn PE trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

 

 

Cách chọn màng quấn tốt

Để chọn lựa được một loại màng PE trắng trong bọc hàng chống va đập giá tốt, quý khách hàng nên chú ý đến các thông số như khối lượng và lõi giấy của cuộn PE. Vì hiện nay, nhiều sản phẩm màng quấn PE có giá thành thấp tuy nhiên phần lõi giấy lại rất to và dày, khiến lượng màng PE thực tế còn lại rất ít, gây thiệt hại cho người mua. Ngoài ra, một số đơn vị vì chạy theo lợi nhuận đã giảm độ dày của màng PE, làm màng mỏng và dễ rách khi sử dụng.

 

 

Địa chỉ cung cấp uy tín

Với phương châm chất lượng, uy tín được đặt lên hàng đầu, công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các loại màng PE trắng trong bọc hàng chống va đập giá tốt được đông đảo quý khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng tự làm mới và không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vậy thì quý khách hàng còn chần chờ gì nữa ? Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp màng PE trắng trong bọc hàng chống va đập giá tốt hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm.


Tin tức liên quan

Bình luận