Màng pe vàng quấn pallet giá rẻ

05/08/2022 | 475 |
0 Đánh giá

Màng pe là loại vật liệu hỗ trợ đóng gói bảo vệ hàng hóa được sử dụng cho mọi ngành nghề lĩnh vực hiện nay. Sản phẩm được sản xuất với nhiều chủng loại kích cỡ, bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến khách hàng màng pe vàng quấn pallet giá rẻ mà Thu Hồng đang cung cấp.

Đặc điểm của cuộn màng pe vàng quấn pallet

Thông số chi tiết

  • Chất liệu : nhựa PE nguyên sinh
  • Màu sắc : vàng
  • Độ dày : 17MIC
  • Khổ rộng : 50cm
  • Trọng lượng: 3kg
  • Lõi giấy 200gr.
  • Đóng gói: thùng 6 cuộn.

Màng pe màu vàng

Tính năng

Màng pe vàng có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt, bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển và lưu kho.

Cuộn pe màu quấn pallet có khả năng chống oxi hóa, chống cháy, chống mối mọt gây hại cho pallet hàng và không giãn nỡ trong dung môi hóa học.

Màng pe sản xuất từ nhựa nguyên sinh nên không mùi, an toàn cho người sử dụng và  thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế.

Màng pe vàng có tính năng dai, khó rách khi bị kéo giãn, độ bám dính tốt.

Màng pe vàng quấn pallet có độ kéo giãn linh hoạt, có thể kéo giãn từ 150 – 200% khi quấn tay và từ 250 - 350% khi quấn bằng máy.

Cuộn màng pe màu vàng

Những lợi ích khi dùng màng pe vàng quấn pallet

Sử dụng màng pe vàng để quấn bên ngoài pallet hàng hóa đóng vai trò như một lớp áo phủ, hạn chế lực va đập tác động vào gây hư hỏng hàng hóa.

Trong quá trình lưu kho, quấn màng PE sẽ hạn chế các tác nhân ngoài môi trường như độ ẩm, côn trùng, mối mọt gây hư hỏng pallet hàng hóa.

Với những pallet có nhiều thùng hàng nhỏ thì quấn màng pe giúp cố định, kiểm soát hàng hóa, tránh bị thất thoát, rơi vãi khi vận chuyển và giúp dễ dàng bốc dở.

Màng pe vàng giúp che đậy hàng hóa bên trong pallet với những mặt hàng cần phủ kín hay tránh sự tác động trực tiếp của ánh sáng và nhiệt độ môi trường.

Màng pe màu vàng giá rẻ

Sỉ lẻ màng pe vàng quấn pallet giá rẻ

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị hàng đầu tại hcm chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại màng pe quấn hàng hóa với đa dạng chủng loại như màng pe trong suốt, màng pe màu đen, đỏ, xanh lá, xanh dương…với qui cách cho cả quấn tay và quấn máy.

Màng pe nhiều màu giá rẻ

Chúng tôi luôn có sẵn tại kho các qui cách màng pe thông dụng, có khả năng đáp ứng đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn, giao hàng tận nơi miễn phí tại HCM.

Để nhận báo giá sỉ màng pe vàng quấn pallet giá rẻ cũng như hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận