Màng phủ nông nghiệp bảo vệ cây trồng

08/09/2020 | 462 |
0 Đánh giá

Màng phủ nông nghiệp bảo vệ cây trồng là vật dụng quen thuộc của nhà nông, nhất là khu vực có không khí ẩm, nhiều gió. Màng phủ nông nghiệp giúp bạn bảo vệ cây trồng, hạn chế dịch bệnh, sâu bệnh, mang lại mùa màng bội thu, tăng năng suất. Vậy màng phủ nông nghiệp có đặc tính gì gì, chúng có những tác động cụ thể nào để bảo vệ cây trồng, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

 

Những đặc tính của màng phủ nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp bảo vệ cây trồng có nguồn gốc từ nhựa PE (polietylen). Màng có 2 màu xám và đen khác nhau, hơi mỏng, độ dày thông dụng khoảng 0,16mm.

Nguồn gốc nguyên liệu sản xuất ra màng phủ nông nghiệp đã tạo ra  những đăc tính đặc biệt của nó:

  • Độ bền: Màng phủ nông nghiêp phải đảm bảo được yếu tố này bới ít nhất nếu sử dụng trong môt vụ thì thời gian sử dụng cũng kéo dài từ 2 đến 4 tháng.
  • Màu sắc: BASF cung cấp khá nhiều các chất màu cho nhựa nên màng phủ màu có thể sử dụng để cái thiện tính chất của lớp phủ trong một số ứng dụng.
  • Khả năng phân hủy sinh học: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màng phủ có khả năng phân hủy sinh học. Người nông dân có thể cán trực tiếp màng này, trộn với đất, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được tiền bạc.

 

 

Màng phủ nông nghiệp bảo vệ cây trồng như thế nào

Màng phủ nông nghiệp giúp:

  • Chắn mưa, gió bão bảo vệ cây trồng.
  • Điều hòa nhiệt độ giữ ấm cây trồng, tạo điều kiện thuận lời về thời tiết cho cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt. Cũng nhờ có sự điều chỉnh nhiệt độ mà nông dân có thể trồng cây trái mùa quanh năm. Giúp làm tăng thu nhập vì cây trái mùa thường có giá khá cao.
  • Cây trồng nhờ được bảo bọc trong màng phủ mà hạn chế được nhiều đợt phun thuốc trừ sâu, vừa làm tăng độ sạch cho cây trồng, vừa giúp bảo vệ môi trường.
  • Theo một nghiên cứu cho thấy, cứ trong một mét vuông cây trồng thì cây được trồng trong màng phủ có chất lượng cao hơn so với cây không được trồng trong màng phủ.
  • Riêng về các loại hoa được trồng trong màng phủ sẽ cho hoa có màu sắc và hình thức đẹp hơn, thích hợp cho xuất khẩu.

 

 

Hiện nay trên thị tường có rất nhiều nơi bán cũng như có rất nhiều loại màng phủ nông nghiệp. Đương nhiên là có loại tốt, chất lượng và cũng có cả những hàng kém chất lượng trà trộn vào để thương nhân chuộc lợi. Trong vai trò của một người tiêu dùng, trực tiếp sử dụng sản phẩm, các bạn cần phải sáng suốt lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Vừa để xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, vừa để cây trồng có điều kiện sống tốt nhất.

 

 

Nếu quý khách vẫn đang tìm cho mình địa chỉ cung cấp màng phủ nông nghiệp bảo vệ cây trồng uy tín chất lượng giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận