Màng phủ nông nghiệp giá siêu rẻ cho nhà nông

12/03/2022 | 836 |
0 Đánh giá

Sử dụng màng phủ nông nghiệp là giải pháp tăng canh hiệu quả cho bà con nông dân, nhất là gần đây mô hình rau sạch được nhân rộng trong các hộ gia đình. Nắm được nhu cầu trên công ty Thu Hồng cung cấp Màng phủ nông nghiệp giá siêu rẻ cho nhà nông trên toàn quốc, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

Lợi ích mà màng phủ nông nghiệp mang lại

Không ngẫu nhiên mà nhu cầu về màng phủ nông nghiệp giá siêu rẻ cho nhà nông trên thị trường ngày càng tăng cao. Những con số tăng năng suất mà các nhà vườn đưa ra đã chứng minh từ những lợi ích màng sản phẩm này mang lại:

Hạn chế côn trùng: Màu xám bạc của bạt phủ có tác dụng phản chiếu ánh sáng mặt trời, cung cấp thêm ánh sáng và xua đuổi một số loại sâu bệnh côn trùng như: rầy mềm, bù, bọ rầy…. gây hại trên hoa màu

Ngăn ngừa bệnh: Màng phủ giúp cách ly mầm bệnh tấn công từ đất hay từ rơm lên cây, bề mặt bạt phủ không thấm nước nên khô nhanh sau khi mưa, không ủ bệnh, hạn chế môi trường phát triển các mầm bệnh về nấm.

Ngăn ngừa cỏ dại: Màng phủ có một mặt đen ngăn cản ánh sáng mặt trời, làm hạt cỏ bị chết, vì thế không cần làm cỏ trong suốt thời gian cây trồng sinh trưởng, phát triển. Tiết kiệm thời gian và hạn chế thuốc diệt cỏ, giúp quá trình sinh trưởng diễn ra thuận lợi.

Màng phủ nông nghiệp đen giá rẻ

Màng phủ nông nghiệp đen

Điều hoà độ ẩm cho đất, giữ đất tơi xốp: Sử dụng màng phủ vào mùa nắng giúp ngăn cản sự bốc hơi, giữ độ ẩm tốt, đỡ công tưới nước. Còn vào mùa mưa, lượng nước mưa không trực tiếp rơi trên mặt liếp nên rễ cây không bị úng nước, mặt liếp không bị xói mòn, không lèn mặt, đất giữ cấu trúc tơi xốp và độ ẩm ổn định trong suốt mùa vụ.

Giúp giữ phân bón cho cây: Sử dụng màng phủ ngăn cản sự bốc hơi của phân đạm (Urea), làm giảm sự thẩm lậu và rửa trôi của phân bón khi tưới nước hoặc mưa to.

Tăng nhiệt độ đất: Màng phủ nông nghiệp giúp giữ ấm mặt đất vào ban đêm, nhất là trong mùa lạnh hoặc khi mưa dầm thiếu nắng sẽ khiến mặt đất bị lạnh, bộ rễ phát triển kém.

Màng phủ nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp bạc đen

Quy cách màng phủ nông nghiệp thông dụng

Màu sắc : màu xám bạc hoặc màu đen

Chất liệu : nhựa  PE nguyên sinh nhập khẩu, chất tạo màu, chất chống tia UV

Độ dày: 14mic, 15mic, 16mic, 1mic, 18mic, 19ic, 20mic, 22mic, 30mic.

Quy cách khổ: 0.9m x 400m, 1m x 400m, 1.2m x 400m, 1.4m x 400m, 1.6m x 400m, 1.8m x 400m, 2.0m x 400m, 2.2m x 400m, 2.4m x 400m.

Xuất xứ: Việt Nam.

Thời gian sử dụng: 8 – 12 tháng ( tương đương 2 -3 vụ sản xuất) tùy điều kiện thời tiết, loại cây trồng và độ dày mỏng của màng phủ.

Màng phủ nông nghiệp khổ 1m

Màng phủ nông nghiệp khổ 1m

Cung cấp Màng phủ nông nghiệp giá siêu rẻ cho nhà nông

Công ty Thu Hồng là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp vật liệu nông nghiệp, chăn nuôi cho các nhà vườn, nông trại và bà con nông dân trên toàn quốc. Các sản phẩm bán chạy nhất như lưới nhựa rào gà, lưới cước, lưới che nắng, ống nhựa tưới tiêu…trong đó màng phủ nông nghiệp là sản phẩm mới nhưng được quan tâm rất lớn.

  • Sản phẩm chất lượng, đa dạng kích cỡ.
  • Giá thành cạnh tranh, không giới hạn số lượng đặt hàng.
  • Hỗ trợ đổi trả hoàn tiền khi sản phẩm lỗi.
  • Thanh toàn linh hoạt, giao hàng nhanh chóng.

Thu Hồng tự hào là nhà cung cấp màng phủ nông nghiệp giá siêu rẻ cho nhà nông tại HCM và các tỉnh lân cận, với tiêu chí niềm tin từ chất lượng, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận