Màng seal các loại giá rẻ HCM

14/03/2022 | 726 |
0 Đánh giá

Bạn đang kinh doanh các sản phẩm đóng chai, hộp, lọ nhựa thuỷ tinh, bạn đang cần một loại vật liệu có thể niêm phong dán kín với vai trò bảo quản chất lượng sản phẩm bên trong. Chúng tôi hân hạnh cung cấp Màng seal các loại giá rẻ HCM, với ưu điểm vượt trội, giá thành rẻ, đủ kích cỡ, giao hàng toàn quốc.

Các loại màng seal giá rẻ

Để đáp ứng mọi mục đích sử dụng, tuỳ vào loại sản phẩm bên trong cũng như bao bì mà màng seal được sản xuất với chủng loại và kích cỡ đa dạng. Thông dụng có 2 loại màng seal tự dính và màng seal dán nhiệt.

Màng seal tự dính

Màng seal tự dính có cấu tạo từ lớp PSP có tráng keo, được chia thành 2 loại: PSP 203 & PSP 201, phủ giấy lót sau lớp keo hoặc không phủ giấy.

Loại màng seal này khi sử dụng không cần máy móc để dán kín, dán dính trên miệng chai mà bạn chỉ cần đặc seal vào nắp chai lọ, sau đó xoay nắp, dưới nhiệt độ phòng và áp lực vặn của nắp chai chỉ sau 120 phút thì màng seal sẽ được dán dính chắc chắn.

Loại màng seal này có ưu điểm giá thành rẻ, dễ thao tác nhưng chỉ bảo quản các sản phẩm dạng rắn, viên, bột, hạt khô.

Màng seal tự dính chất lượng

Màng seal tự dính 2000cái/bọc

Màng seal dán nhiệt

Màng seal dán nhiệt là loại màng seal nhôm có ghép giấy, phải sử dụng máy dán dưới tác động của sóng cao tần để dán màng seal vào miệng chai, hũ, lọ.

Màng seal nhôm có nhiều loại khác nhau: Màng seal nhôm dán nhiệt cho chai HDPE, PET, PP, AS, màng seal thủy tinh.

Được dán bằng sóng cao tần khá chắc chắn và an toàn nên màng seal nhôm được sử dụng bảo quản các sản phẩm dạng lỏng như trong các ngành dược phẩm, thực phẩm, hóa dược, dầu nhớt ....

Màng seal nhôm giá rẻ

Màng seal nhôm dán nhiệt

Lợi ích khi sử dụng màng seal

Dán màng seal có tác dụng niêm phong, dán kín miệng chai lọ đảm bảo ngăn không khí đi vào, ngăn chặn ẩm mốc, bay hơi và làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Có thể in logo trên màng seal nhằm quảng bá thương hiệu, chống hàng nhái hàng giả.

Dán màng seal lên hũ, chai, lọ còn giúp ngăn ngừa oxi hóa, chống chảy đổ trong quá trình vận chuyển.

Màng seal tự dính giá rẻ

Màng seal giúp bảo quản sản phẩm

Cung cấp màng seal giá rẻ tại Tp.HCM

Màng seal các loại giá rẻ HCM có đầy đủ các kích cỡ như 3cm, 5cm, 6cm, 7m, 8cm, 8.2cm, 9cm…hoặc cắt gia công theo đường kính nắp chai, hũ do khách hàng cung cấp.

Thu Hồng là đơn vị chuyên sỉ màng seal các loại giá rẻ HCM cho mọi khách hàng trên toàn quốc, kích thước đa dạng có sẵn hoặc cắt theo đơn đặt hàng không giới hạn số lượng.

Đến với Thu Hồng quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng màng seal cũng như giá thành luôn cạnh tranh nhất, chúng tôi có giá sỉ tốt cho đơn hàng số lượng nhiều, mua kèm hũ nhựa, nắp nhôm, nắp PET…

Để được hỗ trợ thêm thông tin và nhận báo giá cho từng loại, liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận