Màng xốp foam bọc hàng chống xóc

17/09/2020 | 692 |
0 Đánh giá

Trong quá trình vận chuyển từ nơi sản xuất, phân phối đến tay người tiêu dùng, hàng hóa sẽ chịu các tác động ngoại lực làm ảnh hưởng đến chất lượng. Có nhiều cách khác nhau để giảm thiểu tối đa các va chạm, sử dụng màng xốp foam bọc hàng chống xóc là một trong những phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy làm cách nào chọn được màng foam chất lượng với giá thành hợp lý. Tất cả các thông tin hữu ích sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

Cuộn xốp foam trắng quấn hàng

 

cuộn xốp foam

 

Màng xốp foam là gì ?

Màng xốp foam bọc hàng chống xóc hay còn gọi là màng xốp foam, màng xốp quấn hàng. Khác với các loại màng nilon, màng foam có bề mặt dạng phẳng trơn, có hình gợn sóng nhẹ và độ xốp cao. Chúng được tạo thành từ các hạt bóng  khí nhỏ xíu li ti liên kết lại với nhau tạo thành một mạng lưới vật chất vô cùng bền chắc. Bạn không thể quan sát được đặc điểm này bằng mắt thường.

 

xốp foam độ dày 3li

 

Ưu điểm của sản phẩm này là độ đàn hồi và độ xốp cao nên hạn chế tốt các lực tác động từ bên ngoài lên hàng hóa, giúp bảo vệ mọi thứ bên trong một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, màng xốp foam còn có tính dẻo dễ dàng uốn cong theo hình dạng của đồ vật khi bao bọc màng không bị gãy.

Màng foam được chế tạo theo độ dày mỏng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Thông thường, chúng có độ dày từ 2mm đến 10mm. Để thuận tiện cho việc vận chuyển và sử dụng màng thường được đóng gói dưới dạng cuộn với khổ chiều rộng từ 20cm cho đến 1.2m.

 

xốp foam dạng cuộn

 

Công dụng của màng xốp foam

Màng xốp foam bọc hàng chống xóc có tác dụng chính là như một lớp áo bên ngoài giúp bảo vệ hàng hóa tránh khỏi các va đập trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn cản các tác động của môi trường (như độ ẩm, ánh sáng mặt trời). Từ đó, giúp làm tăng độ bền của các sản phẩm.

Màng xốp foam được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành thương mại và công nghiệp như cơ khí,điện tử, mỹ phẩm, nông sản, đồ mỹ nghệ...Ngoài ra màng xốp foam có thể gia công thành các túi xốp để gói những loại hàng hóa có kích thước nhỏ như linh kiện điện tử, chi tiết cơ khí...

 

màng xốp gói hàng dễ vỡ

 

 

màng xốp foam bảo quản nông sản

 

 

 

Nơi cung cấp uy tín

Hiện nay với nhu cầu sử dụng khá phổ biến về loại sản phẩm này, phần lớn khách hàng vẫn còn đang phân vân và không biết đâu là nơi cung cấp màng xốp foam bọc hàng chống xóc uy tín chất lượng với giá tốt. Hơn nữa, thị trường cung cấp loại vật liệu này vô cùng đa dạng và đáng lo ngại hơn đã xuất hiện các sản phẩm kém chất lượng.

 

màng xốp bọc hàng chống xóc

 

Hãy đến với công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, để nhận được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối màng xốp foam bọc hàng chống xóc, chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận