MÀNG XỐP FOAM CÁCH NHIỆT

08/09/2020 | 564 |
0 Đánh giá

Thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam luôn là bài toán khó cho các nhà thầu xây dựng. Họ tìm đủ mọi cách nhằm làm giảm thiểu độ nóng bên trong ngôi nhà sau khi xây dựng. Nhưng đâu là vật liệu thích hợp có độ bền, chi phí phù hợp ? Màng xốp foam cách nhiệt ra đời như một giải pháp thông minh cho vấn đề trên.

                                          

Màng xốp foam cách nhiệt là gì ?

Trên thị trường, màng xốp foam cách nhiệt có nhiều cách gọi tên khác nhau như màng cách nhiệt, tấm cách nhiệt, màng xốp PE bao gồm loại không keo dán,hoặc một mặt có keo, tráng bạc một mặt hoặc không tráng bạc. Dạng vật liệu này được tạo ra từ hạt nhựa LDPE, một loại nhựa nguyên sinh, chúng được cho vào máy nén có nhiệt độ cao và áp suất lớn, sau đó được nấu chảy, tạo thành dạng màng mỏng có độ dày khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. Màng xốp PE thường có màu trắng, số ít còn lại là màu đen. Màng thường được đóng gói dưới dạng cuộn với chiều rộng phổ biến là 1m.

 

 

Tác dụng chính của màng xốp PE

Màng xốp foam cách nhiệt được sử dụng như một vật liệu cách nhiệt, chống nóng trong xây dựng nội thất như che cửa kính chống nóng, ốp trần nhà giúp cách nhiệt, cản hơi nóng từ mái tôn truyền xuống, ốp vách tường làm giảm bớt hơi nóng từ bên ngoài truyền vào,đối với màng không tráng bạc thì được dùng lót dưới nền trước khi lát sàn gỗ để tạo độ êm ái cho sàn nhà...

 

Màng xốp Foam có đặc tính mềm, dai nên dễ dàng thi công trong mọi địa hình với hiệu quả chống nóng rất tốt. So với các sản phẩm cùng chức năng thì màng xốp foam có giá thành rất rẻ nhưng thời gian sử dụng lại rất cao khi so sánh với các sản phẩm cùng loại. Ngoài ra, các màng foam ít bám bụi và được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn cho người sử dụng.

 

 

Làm sao để chọn được màng foam chất lượng, giá tốt ?

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp màng xốp foam cách nhiệt khác nhau do nhu cầu về loại vật liệu này trên thị trường vô cùng lớn. Để mua được sản phẩm ưng ý đảm bảo về chất lượng và giá thành, quý khách cần tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm như: độ dày, khổ rộng và độ dai. Tuy nhiên cũng có một số sản phẩm giá rất thấp nhưng nếu xem kỹ thì màng rất mỏng và có độ dày kém dẫn đến thời gian sử dụng rất ngắn.

Công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp màng xốp foam cách nhiệt đáng tin cậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất màng foam và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 


Tin tức liên quan

Bình luận