Mua lưới lan che nắng giá rẻ tại hcm

17/05/2021 | 542 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa hiện nay được ưa chuộng sử dụng để che nắng, làm giàn, che vườn lan vì sản phẩm mang những tính năng nổi bật hơn so với sản phẩm khác. Quý khách có nhu cầu cần mua lưới lan che nắng giá rẻ tại hcm thì công ty Thu Hồng là một lựa chọn phù hợp và uy tín nhất trong khu vực.

 

Các đặc điểm nổi bật của lưới lan che nắng

1, Phân loại lưới lan che nắng

Lưới lan hay còn gọi là lưới nhưạ dệt kim, lưới Thái Lan, lưới xanh che nắng…dựa vaò xuất xứ trên thị trường hiện có 3 loại là Lươí dệt kim Đài Loan, lưới Thái Lan và lưới Việt Nam.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, mật độ cần che phủ ánh nắng mà khách hàng có những sự lựa chọn loại lưới phù hợp, thường độ che phủ của lưới lan dao động từ 50% - 80%.

 

Lưới nhựa che nắng do Việt Nam sản xuất

Lưới nhựa che nắng do Việt Nam sản xuất

2, Ưu điểm khi sử dụng luới nhưạ che nắng

Lưới nhẹ không thấm nước, thành phần từ hạt nguyên sinh cao cấp nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Lưới dai, không bị giòn gãy, chống được UV, độ bền tối thiểu 3 năm nên khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài, không mất nhiều thời gian công sức thay thế sản phẩm nhiều lần, tiết kiệm thời gian, chi phí.

 

Lưới dệt kim Đài Loan

Lưới dệt kim Đài Loan có độ bền cao

Lưới che nắng giá rẻ chỉ có giá khoảng vài ngàn đồng một mét vuông nên có thể sử dụng thoải mái trên một diện tích rộng. Độ bền lưới khoảng 3 năm nên tiết kiệm chi phí tu bổ.

Do lưới che nắng nhẹ, có độ đàn hồi cao nên khi không cần sử dụng nữa có thể cuộn lại và cất đi để bảo quản rất tiện lợi.

Lưới che chắn giảm nắng còn có tác dụng cản bụi, tạo không gian thoáng đãng và trong lành, do vẫn có lỗ nhỏ để không khí lọt qua nên sẽ tạo cảm giác mát mẻ, không nóng bức, không ngột ngạt. Có nhiều loại lưới bao che còn có rất nhiều màu sắc đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của gia chủ.

 

Lưới nhựa che nắng Thái Lan 

Lưới nhựa che nắng Thái Lan 

Mua lưới lan che nắng giá rẻ tại hcm

Lưới che nắng giá rẻ hiện nay có bày bán tại rất nhiều cửa hàng khác nhau nhưng để mua được loại lưới chất lượng mà giá thành vẫn hợp lý thì bạn cần chọn mua tại địa chỉ bán lưới che nắng uy tín. Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín đáp ứng như cầu mua lưới lan che nắng giá rẻ tại hcm của mọi khách hàng sỉ lẻ.

Để biết thêm thông tin về báo giá, chính sách bán hàng siêu tốt, quý khách gọi trực tiếp cho chúng tôi để gặp nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận