Mua màng seal nhôm, màng seal tự dính ở đâu giá sỉ

09/06/2021 | 822 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp màng seal bảo quản sản phẩm đóng gói dạng hũ nhựa, hũ thủy tinh với nhiều mẫu mã kích cỡ đa dạng. Bạn đang cần số lượng lớn nhưng chưa biết mua màng seal nhôm, màng seal tự dính ở đâu giá sỉ rẻ thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá sỉ tốt nhất.

 

Video màng seal nhôm và cách thao tác bằng máy dán nhiệt

 

Tại sao nên sử dụng màng seal trong đóng gói

1, Phân loại màng seal

Các sản phẩm được đóng gói dạng hũ nhựa, hũ thủy tinh khá đa dạng về thành phần, chủng loại. Mỗi loại sản phẩm có tính chất khác nhau nên cần dùng loại màng seal bảo quản khác nhau nhằm giữ được chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Vì thế màng seal được sản xuất đa dạng mẫu mã để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình, có thể chia màng seal thành 2 dạng là màng seal giấy tự dínhmàng seal nhôm gia nhiệt.

 

Màng seal tự dính kích thước 8,8cm

Màng seal tự dính kích thước 8,8cm

Màng seal giấy tự dính với cấu tạo lớp giấy PSP mặt trên có in chữ, mặt dưới được tráng keo và phủ lớp giấy lót, khi sử dụng chỉ cần tháo lớp giấy lót và ấn nhẹ màng lên miệng hũ là sẽ tự dính.

Loại màng này có giá thành thấp hơn, thao tác nhanh chóng, dùng bảo quản các sản phẩm khô, dạng hạt, viên nén…

 

Màng seal tự dính

Màng seal tự dính có tráng lớp keo và giấy lót

Màng seal nhôm gia nhiệt có cấu tạo lớp nhôm + giấy cứng, phải có máy dán nhiệt để sử dụng. Màng seal nhôm bảo quản các sản phẩm dạng lỏng, bột, các sản phẩm dễ bay hơi.

 

Màng seal nhôm dán nhiệt

Màng seal nhôm dán nhiệt

2, Lợi ích tuyệt vời của màng seal

  • Giúp ngăn cản các tác nhân gây hại như nấm, vi khuẩn, hạn chế sự tiếp xúc của không khí tác động vào sản phẩm gây ẩm mốc, có mùi.
  • Ngăn ngừa tình trạng rò rĩ, đổ chảy sản phẩm ra bên ngoài.
  • Khi in logo lên màng seal giúp quảng bá thương hiệu, tránh tình trạng hàng giả, nhái, giúp khách hàng nhận biết thương hiệu.
  • Nâng cao uy tín, thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm.

 

Sử dụng màng seal bảo quản sản phẩm trong hũ nhựa

Sử dụng màng seal bảo quản sản phẩm trong hũ nhựa

Mua màng seal nhôm, màng seal tự dính ở đâu giá sỉ

Đến với công ty Thu Hồng, bạn sẽ được đội ngũ nhiều kinh nghiệm tư vấn đầy đủ thông tin, hướng dẫn cách chọn loại màng seal phù hợp với nhu cầu của mình.

Chúng tôi nhận cắt theo kích thước yêu cầu, in logo theo đơn đặt hàng, giá thành màng seal tại Thu Hồng luôn tốt nhất trong khu vực.

Ngoài ra Thu Hồng còn cung cấp hũ nhựa, nắp nhôm, gói hút ẩm, quý khách đặt kèm đơn hàng sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng tại nội thành HCM.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết mua màng seal nhôm, màng seal tự dính ở đâu giá sỉ và yên tâm khi chọn Thu Hồng là đơn vị cung cấp.

Mọi chi tiết cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận