Mua mút xốp lót sàn gỗ giá sỉ rẻ

20/03/2021 | 599 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là cơ sở chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu công nghiệp giá rẻ cho tất cả khách hàng doanh nghiệp và đại lí bán buôn trên toàn quốc. Quý khách cần tìm nơi mua mút xốp lót sàn gỗ giá sỉ rẻ vui lòng gọi ngay để nhận báo giá tốt nhất nhé.

 

Mút xốp foam Thu Hồng

Mút xốp foam Thu Hồng luôn đồng hành cùng đội thi công sàn gỗ

Mút xốp lót sàn gỗ là vật liệu không thể thiếu khi thi công lót sàn cho các công trình nhà ở, chung cư,cao ốc ….sử dụng mút xốp pe foam lót sàn làm tăng tuổi thọ cho sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn công nghiệp.

 

Sử dụng xốp foam gia tăng tuổi thọ cho sàn gỗ

Sử dụng xốp foam gia tăng tuổi thọ cho sàn gỗ

Các loại mút xốp lót sàn gỗ phổ biến

Để sử dụng có hiệu quả và tiết kiệm, ngoài tìm địa chỉ mua mút xốp lót sàn gỗ giá sỉ rẻ bạn cũng nên tìm hiểu các thông tin về các loại mút xốp lót sàn gỗ để có sự chọn lựa phù hợp.

1, Mút xốp pe foam thường

Mút xốp lót sàn gỗ phổ biến hiện nay là loại mút xốp pe foam màu trắng có độ dày phổ biến từ 2mm, 3mm thường có lượn sóng nhỏ trên bề mặt cuộn.

 

Cuộn mút xốp foam 5li dài 50m

Cuộn mút xốp foam 5li dài 50m

Mút xốp Pe Foam của công ty Thu Hồng phân phối thường được sản xuất với quy cách phổ thông như sau :

  • Mút xốp lót sàn dày 2mm x 1m5 x 150m
  • Mút xốp lót sàn dày 3mm x 1m5 x 100m

 

Mút xốp lót sàn gỗ với độ dày 3li 

Mút xốp lót sàn gỗ với độ dày 3li 

Ngoài ra còn có các loại mút xốp foam trắng, đen có độ dày từ 5mm - 20mm khổ rộng 1m2, 1m2, 1m3, 1m4,1m8 để sử dụng bọc quấn hàng hóa, cách nhiệt, cách âm...

 

Cuộn mút xốp foam trắng cách nhiệt

Cuộn mút xốp foam trắng cách nhiệt

Ưu điểm của loại mút xốp lót sàn pe foam này là giá thành rẻ, độ dai mềm, dẻo, tiết kiệm chi phí, chống ẩm móc, chống thấm, thân thiện với môi trường, sau khi phân hủy không gây ô nhiểm môi trường…

 

Cuộn mút xốp foam cao 1m4 độ dày 5li

Cuộn mút xốp foam cao 1m4 độ dày 5li

2, Mút xốp pe foam opp ( tráng bạc )

Mút xốp pe foam tráng bạc là loại vật liệu cao cấp nhất trong các loại mút xốp lót sàn, loại này được sản xuất cũng từ mút xốp pe foam được cán thêm 1 lớp bạc có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm nước 1 cách tuyệt vời.

 

Cuộn xốp foam tráng bạc cách nhiệt

Cuộn xốp foam tráng bạc cách nhiệt

Màng pe opp giúp tuổi thọ của sàn gỗ tăng lâu hơn, bền hơn. Ngoài ra màng Pe opp còn các tác dụng cách nhiệt chống nóng mái tôn, bảo ôn cho công trình.

Quy cách của màng foam opp có độ dày 3mm – 5mm, khổ rộng 1m4 – 1m8 chiều dài 50m – 100m / cuộn, một mặt tráng lớp bạc mỏng.

 

Xốp cách nhiệt tráng bạc opp

Xốp cách nhiệt tráng bạc opp

Mua mút xốp lót sàn gỗ giá sỉ tốt nhất ở đâu

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp mút xốp pe foam trên toàn quốc với giá cả tại xưởng, cạnh tranh trên thị trường,chất lượng đảm bảo.

Nếu bạn có nhu cầu mua mút xốp lót sàn gỗ giá sỉ tốt nhất số lượng lớn hoặc muốn làm đại lý của chúng tôi hãy gọi trực tiếp để có giá tốt nhất.

 

Giao màng xốp foam cho khách hàng sỉ tại HCM

Chúng tôi hổ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng với giá cả cạnh tranh, chất lượng tuyệt đối, giao hàng nhanh trong ngày, miễn phí cho các đơn hàng nội thành HCM, đơn hàng ngoại tỉnh hỗ trợ giao đến chành xe.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp màng pe, màng xốp hơi, màng chống trầy các loại với giá sỉ tốt nhất khu vực. Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin :

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận