Mua nhợ câu cá, dây nhợ giá rẻ tại HCM

13/11/2021 | 548 |
0 Đánh giá

Quý khách cần Mua nhợ câu cá, dây nhợ giá rẻ tại HCM để sử dụng hay kinh doanh nhưng chưa tìm được nơi cung cấp giá sỉ tốt thì hãy tham khảo sản phẩm tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên sỉ dây nhợ với nhiều kích cỡ đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, chất lượng và giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

Dây nhợ được sản xuất từ chất liệu gì

Dây nhợ được làm từ chất liệu 100% Polyester, có dạng sợi mảnh dài, màu trắng được sử dụng phổ biến nhất, ngoài ra có màu đen, đỏ, xanh…tùy theo nhu cầu mà khách hàng chọn màu phù hợp.

Dựa vào mục đích sử dụng mà dây nhợ có các tên gọi khác như nhợ câu cá, nhợ thả diều, nhợ xây dựng, dây nhợ đan lưới

 

Các loại dây nhợ câu cá, dây nhợ giá rẻ

Các loại dây nhợ câu cá, dây nhợ giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của dây nhợ

  • Dây không bị giãn nở, không bị tơi xù chất lượng tốt.
  • Dây có độ đàn hồi nhẹ và lực kéo căng lớn.
  • Dây có độ bền chắc cao nên sử dụng được nhiều lần.
  • Dây không thấm nước, không bị phai màu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Lốc 5 cuộn dây nhợ số 18 loại nhỏ

Lốc 5 cuộn dây nhợ 210D/6

Có những loại dây nhợ thông dụng nào

Dây nhợ được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực vì thế nhu cầu Mua nhợ câu cá, dây nhợ giá rẻ tại HCM ngày càng nhiều, trên thị trường có các loại dây nhợ thông dụng sau :

Dựa vào đường kính của dây thì có một số loại như: Chỉ 210D/6, 210D/9, 210D/12, 210D/15, 210D/18… Theo đó, chỉ số dây càng lớn thì dây sẽ càng to và càng chắc chắn. Tùy vào tính chất và nhu cầu công việc, chúng ta có thể lựa chọn loại dây căng phù hợp nhất.

 

Cuộn dây nhợ siêu bền 210D/15

Cuộn dây nhợ siêu bền 210D/12

Ngoài ra, dây nhợ còn được phân loại theo kích thước bao gồm 3 loại đó là: ống chỉ loại nhỏ, ống chỉ loại trung và ống chỉ loại đại. Dây càng dài thì kích thước của ống chỉ càng lớn.

 

Cuộn dây nhợ câu cá loại trung

Cuộn dây nhợ câu cá loại trung

Địa chỉ Mua nhợ câu cá, dây nhợ giá rẻ tại HCM

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dây nhợ, hoặc bạn có thể Mua nhợ câu cá, dây nhợ giá rẻ tại HCM trong các cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Tuy nhiên nếu mua số lượng nhiều thì bạn nên chọn những đơn vị cung cấp sỉ sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất.

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu công nghiệp, vật liệu xây dựng, tất cả sản phẩm đều nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên chắc chắn sản phẩm dây nhợ, nhợ câu cá có giá cạnh tranh nhất khu vực.

Để nhận báo giá dây nhợ tốt nhất cùng nhiều ưu đãi trong tháng 11 này dành cho mọi đơn hàng, quý khách vui lòng gọi trực tiếp để gặp nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận