Mua sỉ đạn xỏ nhựa treo nhãn mác ở đâu hcm

28/10/2021 | 696 |
0 Đánh giá

Với vai trò gắn nhãn mác trong các ngành may mặc, thời trang, đạn xỏ nhựa đã trở thành phụ liệu may mặc được các doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu bởi những tính năng ưu việt và giá thành khá rẻ. Vậy Mua sỉ đạn xỏ nhựa treo nhãn mác ở đâu hcm giá tốt nhất, cùng tham khảo bài viết này nhé.

 

Đặc điểm nổi bật của đạn xỏ nhựa

Nhãn mác đã quá quen thuộc với chúng ta khi mua sắm các sản phẩm thời trang. Nhãn được gắn trên hầu hết quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, giày dép…. Đạn xỏ nhựa chính là loại phụ kiện giúp gắn nhãn mác lên quần áo một cách chắc chắn.

 

Đạn xỏ nhựa trắng đầu tròn

Đạn xỏ nhựa trắng đầu tròn

  • Đạn xỏ được làm từ nhựa cao cấp nên khá bền, sản phẩm mềm dẻo, không bị gấp gãy hay mục nát khi treo nhãn trong thời gian lâu.
  • Đạn xỏ nhựa màu trắng và đen được sử dụng phổ biến nhất.

 

Đạn xỏ nhựa đen đầu tròn

Đạn xỏ nhựa đen đầu tròn

 

Đạn xỏ trắng 5 inch đầu nhọn

Đạn xỏ trắng 5 inch đầu nhọn

  • Đạn xỏ nhựa có thiết kế khá đơn giản nhưng chắc chắn, giúp thao tác gắn nhãn dễ dàng nhưng khó bị tuột hay làm rách nhãn mác.
  • Sản phẩm được sản xuất đa dạng kích cỡ như 3 inch, 5 inch, 7 inch, 9 inch, 12 inch…gắn được các loại nhãn mác khác nhau.

 

Đạn xỏ nhãn mác 3 inch

Đạn xỏ nhãn mác 3 inch

Có 4 loại đạn xỏ nhựa cơ bản là đạn xỏ đầu tròn, đạn xỏ đầu nhọn, đạn xỏ hạt tròn, đạn xỏ chữ V-V, tuy nhiên loại đạn xỏ đầu trònđạn xỏ đầu nhọn được sử dụng khá phổ biến do giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

 

Đạn xỏ nhựa trắng kt 9 inch đầu tròn

Đạn xỏ nhựa trắng kt 9 inch đầu tròn

Với giá thành khá rẻ đạn xỏ nhựa được ưa chuộng sử dụng, vậy Mua sỉ đạn xỏ nhựa treo nhãn mác ở đâu hcm ?

Nơi cung cấp sỉ đạn nhựa treo nhãn mác giá tốt tại hcm

Để mua được sản phẩm đạn xỏ nhựa vừa đảm bảo chất lượng, giá thành tốt thì bạn hãy chọn ở những cơ sở chuyên cung cấp trực tiếp. Công ty Thu Hồng là một gợi ý để bạn tham khảo.

Thu Hồng là nhà phân phối sỉ các sản phẩm từ nhựa công nghiệp uy tín nhất, kể đến như đạn xỏ nhựa, dây rút nhựa, màng PE, dây chỉ nhợ…được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và chọn làm đối tác cung ứng hàng hóa lâu dài.

Với lợi thế nhập hàng hóa trực tiếp từ nhà máy sản xuất, giá thành của sản phẩm không qua đơn vị trung gian nào nên rất cạnh tranh, luôn có giá sỉ ưu đãi cho mọi đơn hàng.

Nếu bạn vẫn chưa biết Mua sỉ đạn xỏ nhựa treo nhãn mác ở đâu hcm ngay bây giờ nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận