Mua sỉ dây chun buộc hàng giá tốt ở hcm

12/07/2021 | 754 |
0 Đánh giá

Bạn cần mua sỉ dây chun buộc hàng giá tốt ở hcm với số lượng lớn để bán buôn sỉ lẻ, bạn đã thử tìm hiểu ở nhiều đại lí nhưng vẫn chưa hài lòng, vậy thì bạn không nên bỏ qua Thu Hồng, đây là một trong những cơ sở phân phối sỉ dây chun và vật liệu đóng gói có uy tín nhất tại HCM, giá sỉ tại xưởng.

 

Video dây bố xanh buộc hàng bản 5cm dài 10m

Đặc điểm của dây chun buộc hàng

1, Phân loại dây chun

Dựa vào mục đích sử dụng, dây chun được sản xuất đa dạng mẫu mã, kích cỡ, có 2 loại chính là dây chun bản tròndây chun bản dẹt.

Dây chun tròn có lõi cao su bên trong, bên ngoài bọc sợi tổng hợp, có móc thép 2 đầu, chiều dài 1m6, 1m8, 2m.

 

Dây chun buộc hàng bản dẹt 1,5cm có móc thép

Dây chun buộc hàng bản dẹt 1,5cm có móc thép

Dây chun có lõi bản dẹt 1,5cm và 2,5cm, chiều dài 1m8, 2m, thiết kế móc thép không gỉ, nhiều màu sắc.

 

Dây chun bản dẹt 2,5cm nhiều màu có móc thép

Dây chun bản dẹt 2,5cm nhiều màu có móc thép

Dây chun bản dẹt 5cm : được dệt từ sợi tổng hợp có màu xanh hoặc xám, dài 2m, 5m, 10m có móc thép hoặc nguyên cuộn chiều dài tùy chỉnh không móc ràng.

 

Dây ràng bố xám bản 5cm dài 5m

Dây ràng bố xám bản 5cm dài 5m

Ngoài ra Thu Hồng còn cung cấp dây dù tròn, dây dù dẹt chiều dài theo cuộn để chằng hàng hóa nặng, cồng kềnh, cẩu tải hàng hóa trong xây dựng, bốc xếp hàng hóa ở cảng, bến tàu….

 

Cuộn dây dù xanh tròn dẹt

Cuộn dây dù xanh tròn dẹt

 

2, Đặc tính nổi bật

  • Dây chun buộc hàng được làm bằng cao su thiên nhiên, có độ co giãn cực kì tốt, giúp cho chằng buộc hàng được chắc chắn, mà không bị đổ vỡ hàng hóa rất tiện lợi. 
  • Với thiết kế linh hoạt và bền dây chun buộc hàng có thiết kế móc ràng không gỉ, giây ít co giãn, bản to vì vậy giúp hàng hóa hạn chế hư hỏng, đổ vỡ khi vận chuyển.
  • Dây chun được thiết kế với trọng lượng vô cùng nhẹ nên rất dễ cầm nắm và bảo quản, dễ dàng thu gọn mang theo, không tốn nhiều sức khi thao tác chằng hàng.
  • Với công dụng chằng, buộc hàng hóa, phương tiện cố định và vững chắc, dây chun chằng hàng cao cấp siêu bền có độ linh hoạt tốt giúp vận hành an toàn và dễ dàng phù hợp cho các sản phẩm.

 

Dây buộc hàng bản 5cm xanh nguyên cuộn 100m

Dây buộc hàng bản 5cm xanh nguyên cuộn 100m

Nơi mua sỉ dây chun buộc hàng giá tốt ở hcm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sỉ vật liệu đóng gói như màng pe, màng xốp hơi, xốp foam, bao tải, dây đai, giấy cuộn carton…Thu Hồng đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đại lí tại HCM và các tỉnh lân cận.

Với cam kết cung cấp đến thị trường sản phẩm giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng cải thiện, đã tạo được niềm tin và sự hài lòng cho tất cả khách hàng ghé qua Thu Hồng.

Bạn có nhu cầu cần mua sỉ dây chun buộc hàng hóa giá tốt ở hcm thì ngay bây giờ hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận