Nguồn sỉ dây treo thẻ bài giá rẻ TPHCM

30/01/2023 | 483 |
0 Đánh giá

Nguyên phụ liệu may mặc có rất nhiều loại, nhưng loại được sử dụng phổ biến nhất là dây treo thẻ bài. Bạn đang cần tìm nơi có giá sỉ cho sản phẩm này, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn địa chỉ nguồn sỉ dây treo thẻ bài giá rẻ TPHCM ngay bây giờ nhé !

Dây treo thẻ bài là gì?

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh dây treo thẻ bài trên những sản phẩm may mặc như quần áo, túi xách hoặc giày dép trong các shop thời trang, trung tâm thương mại. Những dây treo thẻ bài này giúp cho các thẻ bài được cố định, không bị rơi rớt hoặc bị nhầm lẫn. Thường những thông tin in trên thẻ bài là những thông tin quan trọng của sản phẩm như xuất xứ, thành phần, tên thương hiệu, thông tin liên lạc vì vậy cần phải lựa chọn và sử dụng dây treo thẻ bài có chất lượng tốt.

Hiện nay dây treo thẻ bài đã có những tên gọi khác nhau tùy theo mỗi khu vực khác nhau như dây treo mác quần áo dây gắn nhãn mác, dây treo tem nhãn,... Sản phẩm đang là nguyên phụ liệu khá đắt hàng của lĩnh vực may mặc vì nhu cầu sử dụng dây treo thẻ bài đang ngày càng gia tăng.

Dây dù treo thẻ bài

 

Một số ngành hàng có mức độ sử dụng lượng lớn dây treo thẻ bài hiện nay phải kể đến như:

  • Lĩnh vực đầu tiên phải nhắc đến là lĩnh vực may mặc vì mỗi một sản phẩm sau khi hoàn thành đều cần phải có thẻ bài để cung cấp thông tin sản phẩm cho người dùng. Do vậy, lượng tiêu thụ dây treo thẻ bài của lĩnh vực này rất nhiều.
  • Nếu ngành may mặc đứng đầu trong việc tiêu thụ dây treo thẻ bài thì kế đến chính là ngành giày da và túi xách. Đây là ngành hàng sử dụng dây treo thẻ bài rất nhiều và chỉ đứng sau ngành may mặc. Cũng giống như quần áo, các sản phẩm của ngành hàng này cũng cần phải có các thẻ bài in thông tin trên từng sản phẩm.

Đây là hai ngành hàng sử dụng dây treo thẻ bài nhiều nhất trong số những ngành hàng khác vì dây treo thẻ bài chính là nguyên liệu phụ may mặc không thể thiếu cho mỗi sản phẩm.

 

Địa chỉ có nguồn sỉ dây treo thẻ bài giá rẻ TPHCM

Nhận thấy được thị hiếu và nhu cầu sử dụng nhiều của sản phẩm dây treo thẻ bài nên công ty chúng tôi từ nhà cung cấp đã trở thành nguồn sỉ dây treo thẻ bài giá rẻ TPHCM uy tín và chất lượng nhất.

Nguồn sỉ dây treo thẻ bài giá rẻ TPHCM hiện đang là nhà cung cấp cho các nơi bán sỉ và cả các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng may mặc khắp cả nước. Với sản phẩm có chất lượng tốt và giá rẻ chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời với mức giá phù hợp nhất.

Dây nhựa đen treo thẻ bài

Ngoài ra, khi trở thành khách hàng sỉ của nguồn sỉ dây treo thẻ bài giá rẻ TPHCM, bạn  sẽ nhận được các mức chiết khấu và ưu đãi chưa từng có trên thị trường, đi kèm với đó các chính sách bảo hành chất lượng cho sản phẩm. Được hoàn trả 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra lỗi hoặc không đúng như đơn đặt hàng.

Nếu bạn đang là doanh nghiệp hoặc chủ shop thời trang, giày dép thì việc tìm kiếm nguồn sỉ dây treo thẻ bài giá rẻ TPHCM là việc nên làm vì có thể vừa hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn vừa giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay để có thể có được mức giá tốt nhất ngày hôm nay.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận