Những loại mút xốp lót sàn gỗ tốt nhất giá rẻ

09/11/2020 | 1118 |
0 Đánh giá

Nhằm mục đích giúp thi công dễ dàng, tạo cảm giác đi êm chân, chống trượt, chống ẩm mốc, chống nóng và làm tăng thêm tuổi thọ của sàn gỗ, người ta sử dụng mút xốp lót sàn gỗ. Vậy trên thị trường có Những loại mút xốp lót sàn gỗ tốt nhất giá rẻ, mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Video : Các loại mút xốp foam lót sàn gỗ tốt nhất hiện nay

 

Phân xưởng sản xuất mút xốp foam tráng bạc lót sàn gỗ

Hình ảnh : Phân xưởng sản xuất mút xốp foam tráng bạc lót sàn gỗ

Những loại mút xốp lót sàn gỗ tốt nhất hiện nay

Khảo sát trên thị trường hiện nay thì Những loại mút xốp lót sàn gỗ tốt nhất giá rẻ phải kể đến xốp lót sàn gỗ PE foam thường, mút xốp lót sàn gỗ PE tráng bạcmút xốp lót sàn gỗ PE tráng nilon.

1. Mút xốp lót sàn gỗ PE thường

Mút xốp lót sàn gỗ thường hay còn gọi màng xốp foam được làm từ vật liệu PE là sản phẩm được sử dụng lâu đời nhất và cho đến nay vẫn còn rất phổ biến.

Thông thường sẽ dụng loại mút xốp có độ dày 3ly – 5ly để thi công lót sàn gồ, vì nếu mỏng quá sẽ dễ bị rách, còn nếu dày quá thì sẽ độn phần sàn gỗ lên làm mất tính thẩm mỹ.

 

Mút xốp foam lót sàn gỗ loại thường

Hình ảnh : Mút xốp foam lót sàn gỗ loại thường

Để dễ vận chuyển và thi công thì xốp được đóng gói dưới dạng cuộn, thông thường cuộn có chiều cao 1m4 -1m8 và chiều dài theo cuộn.

Loại mút xốp này chủ yếu được sử dụng tại những nơi như gia đình hay các chung cư có yêu cầu chất lượng mức vừa phải. Giá thành khá rẻ, chi phí lắp đặt thấp và dễ dàng thi công.

 

Sử dụng mút xốp foam thi công lót sàn gỗ

Hình ảnh : Sử dụng mút xốp foam thi công lót sàn gỗ

2. Mút xốp lót sàn gỗ PE tráng nilon

Mút xốp lót sàn gỗ PE tráng nilon đã được cải tiến hơn mút xốp PE thường ở chỗ được phủ thêm một lớp nilon mỏng trên bề mặt. Lớp nilon này giúp tăng độ bền cho xốp, giúp xốp khó rách hơn, dẻo dai hơn. Bề mặt sau khi được tráng nilon trơn mịn hơn, không gồ ghề khiến việc thi công cũng trở nên dễ dàng.

 

Mút xốp foam lót sàn gỗ có tráng lớp nilon

Hình ảnh : Mút xốp foam lót sàn gỗ có tráng lớp nilon

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt hơn, tuổi thọ cao hơn nhưng giá thành cũng đắt hơn so với mút xốp thường.

3. Mút xốp lót sàn gỗ PE tráng bạc

Mút xốp lót sàn gỗ PE tráng bạc là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng sản phẩm mút xốp lót sàn hiện có trên thị trường. Trong Những loại mút xốp lót sàn gỗ tốt nhất giá rẻ thì loại này tuy giá thành cao nhưng lại được ưa chuộng sử dụng.

Sản phẩm này có cấu tạo là một lớp xốp PE - foam, mặt còn lại được phủ lớp bạc nhôm (opp). Nhờ có lớp mạ nhôm này mà xốp được đánh giá là có khả năng chống ẩm mốc và chống thấm nước và khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt.

 

Thi công lót sàn gỗ bằng xốp foam tráng bạc opp

Hình ảnh : Thi công lót sàn gỗ bằng xốp foam tráng bạc OPP

Sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu của mọi loại công trình từ bình dân đến cao cấp. Là sản phẩm chất lượng, có tuổi thọ cao đương nhiên giá của mút xốp lót sàn gỗ PE tráng bạc cũng cao hơn so với các loại mút xốp thông thường khác.

 

Cuộn mút xốp foam lót sàn gỗ PE - OPP

Hình ảnh : Cuộn mút xốp foam lót sàn gỗ PE - OPP

Địa chỉ phân phối uy tín các loại mút xốp lót sàn gỗ tốt nhất giá rẻ 

Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp những loại mút xốp lót sàn gỗ tốt nhất giá rẻ, và giới thiệu đến các bạn những đặc điểm của từng loại. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, qua đó người dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Mút xốp foam được sử dụng khá phổ biến khi thi công đóng sàn gỗ

Hình ảnh : Mút xốp foam được sử dụng phổ biến khi thi công đóng sàn gỗ

 

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ lẻ các loại mút xốp lót sàn toàn quốc, với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, hỗ trợ đổi trả. Khi có nhu cầu hãy gọi ngay hotline 0903.609.143 hoặc 0901.870.205 để nhận báo giá và những thông tin ưu đãi hấp dẫn từ công ty nhé.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại website https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận