Nơi bán giấy cuộn carton giá rẻ

24/03/2022 | 596 |
0 Đánh giá

Giấy carton cuộn đang là sản phẩm được ưa chuộng trong đóng gói hàng hoá với nhiều đặc điểm nổi bật và giá thành rẻ hơn so với các loại vật liệu khác. Quý khách có nhu câu tìm hiểu và sử dụng cũng như tìm nơi bán giấy cuộn carton giá rẻ thì Thu Hồng chính là địa chỉ phù hợp nhất, bạn có thể mua hàng với giá sỉ rẻ không giới hạn số lượng.

Đặc điểm nổi bật của giấy cuộn carton

Giấy cuộn carton được sản xuất trên dây chuyền đặc biệt vì bản chất giấy carton là sản phẩm giấy tái chế nên cần loại bỏ các nguyên liệu không cần thiết để cho ra thành phẩm là giấy cuộn mịn nhất.

Giấy carton cuộn đa dạng chủng loại, giấy carton 2 lớp, 3 lớp, 4 lớp…thường được sử dụng phổ biến là giấy carton cuộn 2 lớp. Về khổ dọc thì giấy carton cuộn thường có những khổ giấy như 1m, 1m2,1m4,... còn về chiều dài thì không cố định nhằm phục vụ theo nhu cầu của khách hàng, chiều dài khác nhau thì đường kính cuộn giấy khác nhau, thông dụng nhất là 60cm.

Cuộn giấy carton 2 lớp giá rẻ

Cuộn carton 2 lớp

Giấy carton cuộn được sản xuất theo qui cách thông dụng hoặc tuỳ chính theo yêu cầu từ khách hàng, thường không có kích thước cố định. 

Giấy cuộn carton được sử dụng để đòng gói, bọc hàng hoá khi vận chuyển, hoặc chèn chêm thùng hàng giảm va đập. Ngoài ra được dùng để gia công hộp gói quà, thùng carton đựng hàng.

Giấy carton làm thùng

Ứng dụng giấy carton

Các loại giấy cuộn carton thông dụng

Giấy cuộn carton 2 lớp có cấu tạo gồm 2 phần chính đó là phần bìa phẳng màu nâu, vàng, trắng và một lớp sóng giấy được dính vào nhau. Lớp sóng có thể tạo theo yêu cầu của khách như dạng sóng A, sóng B, sóng C hoặc dạng sóng E.
Kích thước cuộn cũng được sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng, khổ giấy carton cuộn phổ biến nhất là 1m, 1.1m, 1.2m.

Giấy carton 3 lớp hay còn gọi là giấy sóng 3 lớp, sản phẩm có mức giá thành rẻ, dòng sản phẩm này còn đảm bảo tuyệt đối được chất lượng. Khi sử dụng gói hàng hay chêm thùng hàng không bị bóp méo, dễ rách. Điều này tạo nên khuôn bảo vệ tốt nhất cho người tiêu dùng trong việc bảo vệ các sản phẩm hàng hóa đóng thùng.

Ngoài ra còn có các loại giấy carton cuộn 1 lớp, 5 lớp, 7 lớp….

Cuộn giấy carton giá rẻ

Cuộn carton 2 lớp số lượng lớn

Nơi bán giấy cuộn carton giá rẻ

Công ty Thu Hồng là đơn vị hàng đầu kinh doanh và phân phối các dòng vật liệu bao bì, giấy công nghiệp, giấy ăn, vật liệu đóng gói…Chúng tôi có hơn 500 khách hàng từ các doanh nghiệp lớn, đơn vị vận chuyển hàng hoá đến các shop kinh doanh, cửa hàng kinh doanh sỉ lẻ vật liệu bao bì đóng gói.

Sản phẩm do Thu Hồng cung cấp đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất.

Chính sách đổi trả, bảo hành, hỗ trợ giao nhận miễn phí tại HCM, hỗ trợ giao đến chành xe đi các tỉnh gần xa trên toàn quốc.

Khi có nhu cầu tìm nơi bán giấy cuộn carton giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận