Nơi bán lưới che nắng, lưới lan giá rẻ tại hcm

20/04/2021 | 713 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa được sử dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày, từ che nắng mưa sân vườn, đến rào vườn, làm giàn trồng lan...Vì thế lưới nhựa trên thị trường khá đa dạng về chủng loại, xuất xứ và giá cả. Bạn đang muốn tìm nơi bán lưới che nắng, lưới lan giá rẻ tại hcm thì tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

Lưới che xanh Thái Lan giá sỉ tại xưởng

Lưới che xanh Thái Lan giá sỉ tại xưởng

Các loại lưới che nắng, lưới lan hiện nay

Trước khi đến với nơi bán lưới che nắng, lưới lan giá rẻ tại hcm thì chúng tôi gửi đến bạn các loại lưới lan hiện nay cũng như giúp bạn phân biệt để có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Dựa vào độ che phủ của lưới lan thì ta có các loại lưới với độ che phủ 30% - 80%, tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn loại lưới có độ che phủ phù hợp.

 

Lưới che dệt kim Đài Loan 

Lưới che dệt kim Đài Loan 

Còn dựa vào xuất xứ thì có các loại như Lưới Thái Lan, lưới dệt kim Đài Loan và lưới nhựa Việt Nam.

1, Lưới Thái Lan

Lưới Thái Lan là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lưới đảm bảo độ bền nhẹ, không thấm nước và sử dụng trên 6 năm. Hàng nhập khẩu nên giá thành tương đối cao.

 

Cuộn lưới che xanh Thái Lan

Cuộn lưới che xanh Thái Lan

Vì có giá thành cao nên lưới Thái Lan được sử dụng để che giàn cây cảnh, hoa có giá trị kinh tế cao như vườn lan, vườn ươm…

 

Sợi lưới nhựa xanh Thái Lan độ che phủ 70%

Sợi lưới nhựa xanh Thái Lan độ che phủ 70%

2, Lưới dệt kim Đài Loan

Lưới dệt kim Đài Loan là sản phẩm được sản xuất từ các công ty Đài Loan tại Việt Nam. Là sản phẩm được dệt từ các sợi nhựa nguyên sinh HDPE với tỷ lệ che nắng 70%.

 

Cuộn lưới dệt kim Đài Loan độ che phủ 70%

Cuộn lưới dệt kim Đài Loan độ che phủ 70%

Với điều kiện thời tiết và khí hậu của Việt Nam, thời gian sử dụng của dòng lưới này có thể lên đến 10 năm. Ngoài che nắng, lưới còn được dùng để chắn nóng, cản nước mưa, chắn côn trùng, cản vật rơi,…Lưới Đài Loan sợi tròn là lựa chọn số 1 cho các vườn hoa phong lan.

 

Lưới Đài Loan được dùng che vườn la

Lưới Đài Loan được dùng che vườn lan

3, Lưới nhựa Việt Nam

Lưới che nắng Việt Nam hiện  là dòng lưới sản xuất trực tiếp trong nước. Lưới bao gồm lưới giả Thái và Lưới Việt Nam. Lưới giả Thái có công nghệ sản xuất tiên tiến hơn với  quy cách, và độ bóng giống đến 90% hàng Thái nhập. Sản phẩm có 2 màu là xanh và đen, độ che phủ 50% - 60% với độ bền lên đến 3-5 năm.

 

Lưới nhựa che xanh đen Việt Nam

Lưới nhựa che xanh đen Việt Nam

Lưới có giá thành rẻ nên được sử dụng để che nắng mưa sân vườn, ban công, che hồ bơi, bãi đổ xe, sân tennis…

 

Sợi lưới dài với độ che phủ 80%

Sợi lưới dài với độ che phủ 80%

Nơi bán lưới che nắng, lưới lan giá rẻ tại hcm

Với sự đa dạng về xuất xứ, chủng loại chắc chắn bạn sẽ khá băn khoăn khi muốn chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, chưa nói về giá cả khác nhau, chất lượng như thế nào..

Vì thế bạn nên tìm đến những cơ sở chuyên cung cấp lưới nhựa uy tín trên thị trường, công ty Thu Hồng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo, là nơi bán lưới che nắng, lưới lan giá rẻ hcm và các tỉnh gần xa.

 

Cung cấp sỉ lẻ lưới che nắng, lưới lan giá rẻ

Cung cấp sỉ lẻ lưới che nắng, lưới lan giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại lưới nhựa, 1 cuộn cũng giao hàng tận nơi. Đến với Thu Hồng bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn chọn đúng loại lưới theo nhu cầu của mình, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Gọi ngay bây giờ để nhận báo giá ưu đãi nhé.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận