Nơi bán lưới lan, lưới rào vườn giá rẻ

20/03/2021 | 563 |
0 Đánh giá

Khách hàng là người tiêu dùng, muốn tìm hiểu về lưới lan, lưới rào gà vịt hay là cửa hàng bán buôn sỉ lẻ cần tìm nơi bán lưới lan, lưới rào vườn giá rẻ thì Thu Hồng là một trong những địa chỉ tin cậy tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp các loại lưới nhựa với giá gốc tại xưởng, giao hàng toàn quốc.

 

Cuộn lưới nhựa xanh đen che nắng Thái Lan

Cuộn lưới nhựa xanh đen che nắng Thái Lan

Phân loại và chọn lưới nhựa phù hợp

Lưới nhựa khá đa dạng về mẫu mã và chất lượng, được sử dụng cho sản xuất nông nghiệp, trong gia đình và thi công công trình. Lưới được sử dụng để ngăn chặn côn trùng phá hoại cây trồng, làm giàn hoa lan, che nắng, chắn mưa gió.

 

Lưới che nắng sợi vuông màu đen

Lưới che nắng sợi vuông màu đen

Bài viết này ngoài giúp khách hàng tìm được nơi bán lưới lan, lưới rào vườn giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp về phân loại lưới nhựa để quý khách có sự lựa chọn phù hợp, mang lại hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí.

1, Lưới che nắng công trình, vườn lan

Đặc điểm chung của loại lưới này là mềm, với độ che phủ từ 50% - 80% ánh nắng, có màu xanh đen hoặc đen. Trên thị trường có nhiều xuất xứ về lưới nhựa, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng và mang lại hiệu quả sử dụng cũng khác nhau.

 

Lưới nhựa đen Việt Nam được dùng che nắng công trình

Lưới nhựa đen Việt Nam được dùng che nắng công trình

Có thể kể đến các xuất xứ như Lưới Thái Lan, lưới trong nước, lưới dệt kim Đài Loan.

 

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Lưới Thái Lanlưới dệt kim Đài Loan có độ bền cao, độ che phủ từ 50% - 80% nên được sử dụng che nắng vườn cây, vườn lan, những nhà vườn có giá trị kinh tế cao, tuy nhiên giá thành khá cao nhưng đổi lại thời gian sử dụng tư 3-5 năm ( Thái Lan ), 5-10 năm ( Đài Loan )

 

Lưới xanh che nắng trồng lan Thái Lan

Lưới xanh che nắng trồng lan Thái Lan

Với các công trình xây dựng thì chỉ nên sử dụng lưới trong nước, giá thành rẻ, độ bền vừa, thời gian sử dụng ngắn, tiết kiệm chi phí.

2, Lưới rào vườn, ngăn gà vịt

Đặc điểm chung của loại lưới này là lưới cứng hoặc cứng dẻo, mắt cáo, mắt ô vuông, mắt lưới siêu nhỏ, khổ rộng từ 1m4 -2m, chiều dài từ 100 -500m/ cuộn.

Lưới nhựa khá bền, chịu được mọi điều kiện thời tiết, dễ dàng thi công mà không cần khung hay giàn, có thể tái sử dụng và thời gian sử dụng lâu.

 

Lưới nhựa cứng mắt cáo rào vườn, ngăn gà vịt

Lưới nhựa cứng mắt cáo rào vườn, ngăn gà vịt

  • Lưới nhựa cứng được dùng rào vườn, rào công trình, sân bóng…lưới nhựa mắt cáo, mắt ô vuông được dùng để rào gà vịt, làm chuồng, lót sàn chuồng gia cầm…
  • Lưới nhựa mắt nhỏ và siêu nhỏ dùng để chắn côn trùng, mối mọt…

 

Lưới nhựa mắt siêu nhỏ ngăn côn trùng

Lưới nhựa mắt siêu nhỏ ngăn côn trùng

Nơi bán lưới lan, lưới rào vườn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Không khó để tìm mua lưới nhựa tại các cửa hàng trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như giảm chi phí thì bạn nên tìm đến những cơ sở phân phối uy tín, giá rẻ.

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại lưới nhựa nhiều chủng loại xuất xứ, đa dạng kích thước đáp ứng cho mọi nhhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Cuộn lưới nhựa dẻo rào vườn ngăn gà vịt

Cuộn lưới nhựa dẻo rào vườn ngăn gà vịt

Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng và tất nhiên giá thành cũng rất hợp lí, giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Khách hàng đang cần tìm nơi bán lưới lan, lưới rào vườn giá rẻ tại Hồ Chí Minh vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và nhận báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận