Nơi bán màng seal dán hũ nhựa, hũ thủy tinh giá rẻ

01/12/2020 | 1005 |
0 Đánh giá

Bạn là shop ăn vặt, bạn kinh doanh các loại thực phẩm chức năng, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, hay bạn là cơ sở sản xuất các loại nguyên liệu lỏng dưới hình thức đóng chai, hũ lọ nhựa, hũ thủy tinh. Bạn cần số lượng lớn màng seal dán để bảo quản sản phẩm bên trong, công ty Thu Hồng chính là nơi bán màng seal dán hũ nhựa, hũ thủy tinh giá rẻ nhất với số lượng lớn và nhận đặt hàng theo quy cách.

Video Màng seal dán nhiệt và màng seal tự dính

 

Màng seal tự dính được đóng bao đơn vị tính theo số lượng cái

Màng seal tự dính được đóng bao đơn vị tính theo số lượng cái

Giới thiệu về màng seal dán bảo quản

Màng seal hay chúng ta quen gọi là màng siu, là một màng xốp mỏng được cắt theo đường kính của miệng chai, hũ, lọ chứa sản phẩm cần bảo quản, trơn hoặc có in logo thương hiệu do đối tác yêu cầu. Màng được dán lên sau khi sản phẩm được đóng chai, các sản phẩm được bảo quản thường có tính năng dễ hút ẩm gây ẩm mốc, sản phẩm lỏng dễ bay hơi hoặc dễ đổ chảy ra ngoài.

 

Màng seal dán nhiệt đóng bao tại xưởng

Màng seal dán nhiệt đóng bao tại xưởng

Hiện nay tại những nơi bán màng seal dán hũ nhựa, hũ thủy tinh giá rẻ ở khu vực hồ chí mình thì có 2 loại màng được đặt mua nhiều nhất là màng seal tự dínhmàng seal dán nhiệt.

Màng seal tự dính có cấu tạo là một lớp xốp trắng nhẹ được in chữ, mặt còn lại được gia cố 1 lớp keo dính mỏng, sau đó phủ bằng giấy lót. Loại màng này dễ thao tác bằng tay mà không cần máy, chỉ cần gỡ lớp giấy lót, đặt màng ngay ngắn lên miệng hũ sau đó dùng tay ấn mạnh màng sẽ tự hít, chúng ta để 12 -24h là có thể vận chuyển hoặc lưu kho.

 

Màng seal tự dính được gia cố lớp keo và phủ lớp giấy lót

Màng seal tự dính được gia cố lớp keo và phủ lớp giấy lót

Ưu điểm của màng này là tiện lợi, thao tác nhanh, giá thành rẻ, còn nhược điểm là chỉ thích hợp dùng cho các loại chai, hũ có đường kính nhỏ dao động từ 3mm – 8mm, và chỉ dùng bảo quản các thực phẩm khô, thuốc dạng viên hoặc các thực phẩm dạng bột, không dùng được cho sản phẩm lỏng.

 

2 mặt của màng seal tự dính

2 mặt của màng seal tự dính

Màng seal dán nhiệt cũng có cấu tạo là màng xốp trắng nhẹ có in chữ, mặt còn lại trơn không phủ keo, khi sử dụng màng này phải dùng máy dán tự động hoặc bán tự động, dùng sóng cao tần để giúp màng dính chặt lên miệng chai, lọ.

 

2 mặt của màng seal dán nhiệt

2 mặt của màng seal dán nhiệt

Ưu điểm của màng này là độ dính tốt, có thể dùng cho tất cả loại chai, lọ, hũ và bảo quản được các loại sản phẩm khác nhau từ khô cho đến chất lỏng. Nhược điểm là tăng chi phí vì phải dùng đến máy dán seal.

 

Sử dụng màng seal dán bảo quản dược phẩm chống ẩm mốc

Sử dụng màng seal dán bảo quản dược phẩm chống ẩm mốc

Cả 2 loại màng seal đều có vai trò ngăn không khí vào bên trong, bảo quản sản phẩm bên trong không bị bay hơi, hút ẩm làm thay đổi chất lượng, kể đến như dược phẩm, mỹ phẩm, dầu nhớt, thực phẩm ăn liền…Ngoài ra màng seal làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị của sản phẩm, kết hợp in logo nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm.

 

Màng seal dán nhiệt một mặt được in logo thương hiệu

Màng seal dán nhiệt một mặt được in logo thương hiệu

Nơi bán màng seal hũ nhựa, hũ thủy tinh giá rẻ

Nếu bạn đang tìm nơi bán màng seal hũ nhựa, hũ thủy tinh giá rẻ thì công ty Thu Hồng là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp màng seal bảo quản chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp uy tín nhất trên thị trường. Nhiều năm hoạt động, công ty luôn được đánh giá cao về sản phẩm không những ở chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã, giá thành cực kì cạnh tranh và các chính sách bán hàng siêu tốt.

 

Màng seal dán nhiệt dán được cho nhiều kích thước hũ nhựa

Màng seal dán nhiệt dán được cho nhiều kích thước hũ nhựa

 

Công ty TNHH & TM Thu Hồng là đối tác tin cậy để khách hàng chọn làm đối tác cung ứng nguồn hàng lâu dài với số lượng lớn, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo. Ngay bây giờ hãy LIÊN HỆ với đội ngũ nhân viên tư vấn để nhận thêm thông tin về sản phẩm và hướng dẫn đặt hàng.

Quý khách vui lòng truy cập website https://congtythuhong.net để tham khảo thêm các sản phẩm Thu Hồng đang phân phối sỉ hoặc ghé thăm trực tiếp kho hàng công ty tại D15/26/1A, Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.Hcm để xem mẫu và mua hàng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận