Nơi bán sỉ lẻ cuộn xốp bạc cách nhiệt giá rẻ

17/05/2021 | 593 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm nơi bán sỉ lẻ cuộn xốp bạc cách nhiệt giá rẻ thì Thu Hồng là một địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp các loại vật liệu cách âm cách nhiệt với đa dạng kích cỡ, chủng loại và giá thành cạnh tranh nhất tại khu vực phía nam. Gọi ngay để nhận báo giá sỉ lẻ mới nhất nhé.

 

Các loại xốp bạc cách nhiệt Thu Hồng phân phối sỉ lẻ

Nơi bán sỉ lẻ cuộn xốp bạc cách nhiệt giá rẻ được rất nhiều khách hàng tìm kiếm, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, Thu Hồng đã hợp tác với nhà máy cung cấp đến thị trường đa dạng mẫu mã xốp bạc cách nhiệt, phổ biến có các loại sau :

1, Xốp cách nhiệt 1 mặt bạc

* Cấu tạo

Xốp cách nhiệt 1 mặt bạc có cấu tạo một mặt là lớp mút xốp pe foam trắng hoặc đen với độ dày từ 5li – 20li, một mặt được tráng lớp bạc (opp ) với tác dụng cách nhiệt chống nóng.

 

Xốp bạc cách nhiệt 1 mặt có keo dán

Xốp bạc cách nhiệt 1 mặt có keo dán

Tùy vào môi trường cách nhiệt, mà khách hàng có thể sử dụng loại có keo dán hoặc không keo dán, nếu là loại có keo dán thì lớp keo được tráng bên bề mặt xốp foam sau đó được phủ lớp giấy lót.

* Ứng dụng

Xốp cách nhiệt 1 mặt bạc được sử dụng cách nhiệt tường nhà, trần nhà, lót sàn trong thi công sàn gỗ trong các công trình nhà ở, trường học, siêu thị, nhà hàng…

 

Xốp trắng tráng bạc cách nhiệt không keo dán

Xốp trắng tráng bạc cách nhiệt không keo dán

2, Xốp cách nhiệt 2 mặt bạc

Cấu tạo

Cấu tạo của xốp cách nhiệt 2 mặt bạc cũng có 1 lớp là mút xốp foam với độ dày 3li – 10li ở giữa, 2 mặt được tráng lớp bạc  mỏng (opp).

 

Xốp cách nhiệt tráng bạc 2 mặt

Xốp cách nhiệt tráng bạc 2 mặt

Ứng dụng

Dán lên tole chống nóng mái nhà xưởng các khu công nghiệp, kho chưa hàng hóa, xưởng sản xuất, nhà ở dân dụng.

Cách nhiệt cách âm bảo ôn các hệ thống đường ống điều hòa các tòa nhà, khách sạn, bệnh viện, trường học & các khu trung tâm thương mại.

Lót chống ẩm sàn, chống ẩm nên nhà.

Dùng để may túi giữ nhiệt,…

 

 

Xốp đen tráng bạc 1 mặt cách nhiệt 

Xốp đen tráng bạc 1 mặt cách nhiệt 

Nơi bán sỉ lẻ cuộn xốp bạc cách nhiệt giá r

Tại sao nên đặt hàng tại Thu Hồng?

► Chúng tôi là cơ sở phân phối hàng hóa có uy tín và trở thành thương hiệu nhà cung cấp giá sỉ lớn nhất tại khu vực phía nam.

► Tất cả sản phẩm Thu Hồng cung cấp đến khách hàng đều đề cao tiêu chí chất lượng để tạo niềm tin và sự hài lòng đến cho khách hàng.

► Chúng tôi luôn đảm bảo đơn hàng cho khách hàng bằng những chính sách siêu tốt như đổi trả, hoàn tiền ( hàng lỗi ), hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành HCM, đơn hàng ngoại tỉnh được giao đến chành xe.

► Luôn lắng nge và tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển công ty.

Quý khách cần tìm nơi bán sỉ lẻ cuộn xốp cách nhiệt giá rẻ  thì Thu Hồng chính là điểm đến tốt nhất và phù hợp nhất. Gọi ngay để nhận thông tin và báo giá sỉ lẻ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận