Nơi bán sỉ lẻ màng pe quấn hàng tại hcm

08/06/2021 | 435 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm một nơi bán sỉ lẻ màng pe quấn hàng tại hcm thì công ty Thu Hồng là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo. Sản phẩm màng pe do Thu Hồng cung cấp đa dạng về mẫu mã kích cỡ, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất trong khu vực.

 

Video cuộn màng pe quấn hàng khổ 50cm 

 

Chọn màng pe quấn hàng hóa phù hợp

1, Chọn kích cỡ, màu sắc phù hợp

Màng pe được sản xuất khá đa dạng về kích cỡ, màu sắc, độ dính để đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

  • Đầu tiên, trước khi mua màng PE quấn hàng, chúng ta cần xác định các số đo cần thiết về kích thước cao, dài, rộng cũng như hình dáng của hàng hóa cần quấn pe, số vòng cần quấn, từ đó chúng ta có thể chọn khổ rộng của màng pe, độ dày và trọng lượng cây cần sử dụng.
  • Tính chất của hàng hóa cũng rất quan trọng trong việc chọn màng pe, những kiện hàng cần sự bảo vệ nghiêm ngặt thì nên dùng màng pe có độ dày ( độ dính ) cao, số vòng quấn sẽ nhiều hơn.
  • Đối với một số loại hàng hóa cần che phủ kín, tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp thì nên dùng màng pe màu đen, xanh, đỏ, vàng…

 

Cuộn pe đen khổ 50cm * 3kg2 * lõi 300gr

Cuộn pe đen khổ 50cm * 3kg2 * lõi 300gr

2, Kiểm tra chất lượng màng pe

Một cuộn màng PE quấn hàng tốt cần phải hội tụ đủ các tiêu chuẩn cơ bản như : mềm, dai, mịn, độ co giãn cao, bám dính tốt, khó kéo rách, không thấm nước,…

Quy cách cuộn pe được tính theo công thức khổ rộng * trọng lượng cây * trọng lượng lõi * độ dày. Vì thế nếu khổ rộng, trọng lượng lõi, hoặc độ dày lớn thì màng PE quấn hàng của cuộn màng sẽ ngắn đi và ngược lại.

 

Màng pe trong suốt

Màng pe trong suốt các kích cỡ thông dụng

3, Chọn cơ sở cung cấp màng pe uy tín

Không khó để tìm mua sản phẩm màng pe trên thị trường, tuy nhiên nếu bạn thường xuyên sử dụng số lượng lớn, cần một nguồn hàng ổn định về chất lượng cũng như mua với giá sỉ rẻ thì nên tìm đến cơ sở cung cấp màng pe uy tín, có thương hiệu.

 

Cuộn màng pe đen quấn pallet

Cuộn màng pe đen quấn pallet

Nơi bán sỉ lẻ màng pe quấn hàng tại hcm

Để giúp bạn an tâm hơn, chúng tôi giới thiệu đến bạn cơ sở cung cấp màng pe Thu Hồng. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với chất lượng hoàn hảo và giá thành cạnh tranh nhất cho bạn.

Thu Hồng chính là nơi bán sỉ lẻ màng pe quấn hàng tại hcm với giá tốt nhất, cung ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc.

 

Cuộn màng pe nhiều màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

Cuộn màng pe nhiều màu khổ 50cm * 3kg * lõi 200gr

 

Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự ủng hộ của các quý khách hàng để công ty tiếp tục được đồng hành cùng quý khách hàng trong chặng đường phát triển của mình!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, báo giá và hỗ trợ đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận