Nơi cung cấp bạt nhựa xanh cam giá rẻ

02/04/2021 | 461 |
0 Đánh giá

Nhiều cửa hàng ở các tỉnh miền nam muốn tìm được nguồn bạt nhựa giá rẻ để bán buôn, nhưng chưa biết mua bạt nhựa ở đâu để có giá sỉ rẻ, giá gốc tại xưởng. Công ty Thu Hồng được biết đến là nơi cung cấp bạt nhựa xanh cam giá rẻ nhất khu vực, không giới hạn số lượng, giao hàng nhanh chóng tận nơi.

 

Bạt nhựa cam xanh 2 da tại xưởng

Bạt nhựa cam xanh 2 da tại xưởng

Bạt nhựa xanh cam và những đặc điểm nổi bật

1, Cấu tạo của bạt nhựa

Bạt nhựa hiện nay là một sản phẩm vô cùng hữu dụng trong đời sống của chúng ra trong đó bạt xanh cam là loại bạt mỏng, có chất liệu nhẹ, có thể dễ dàng gấp gọn lại khi di chuyển. Loại bạt này được sử dụng trong ngành nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng...

 

Sản xuất bạt nhựa xanh cam

Sản xuất bạt nhựa xanh cam nhiều kích thước

Bạt xanh cam có cấu trúc bên trong nhiều lóp, lớp cơ bản được dệt lưới bằng bao bì nhựa, sau đó được cán mỏng thêm 2 hoặc nhiều lớp nhựa tarpaulin. Lớp nhựa này có vai trog tăng độ bền và giúp chống nước 100% cho sản phẩm. Nên ngoài tên gọi là bạt xanh cam thì còn gọi là bạt 2 da.

 

Bạt nhựa cấu tạo 2 lớp khá bền

Bạt nhựa cấu tạo 2 lớp khá bền

2, Đặc điểm nổi bật của bạt nhựa xanh cam

* Che chắn tốt

Bạt nhựa 2 mặt xanh cam có khả năng che chắn mưa nắng rất hiệu quả. Do đó khi sử dụng sẽ có được không gian che phủ tốt mà không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.

 

Sử dụng bạt nhựa xanh cam che nắng mưa

Sử dụng bạt nhựa xanh cam che nắng mưa

* Độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết

Bạt nhựa xanh cam được làm từ vật liệu cao cấp và được cấu trúc bằng các lớp ép lại với nhau. Điều này giúp cho sản phẩm có độ bền vô cùng cao. Khách hàng có thể sử dụng mà không phải sợ sự hư hỏng nhanh chóng.

Bạt da 2 mặt có khả nang chống mưa nắng và chịu nhiệt độ cao nên không bị mục nát do sự tác động của các điều kiện thời tiết.

 

Sử dụng bạt nhựa làm bạt phơi

Sử dụng bạt nhựa làm bạt phơi hay căng lều trại

 

* Kéo căng tốt

Bạt da 2 mặt có khả năng chịu được lực kéo căng mạnh trong khi sử dụng. Không những giúp cho tấm bạt luôn phẳng, tăng độ che phủ mà còn hạn chế được các tình trạng hư hỏng như rách, thủng...

 

Bạt nhựa xanh cam

Bạt nhựa xanh cam có khoen móc rất chắc chắn

 

* Chống thấm nước hiệu quả

Tính năng chống thấm nước của bạt 2 da xanh cam rất hiệu quả nhờ lớp nhựa tarpaulin được tráng trên 2 bề mặt. Vì thế có thể sử dụng nhiều lần trong thời gian lâu dài mà chức năng của bạt luôn được giữ vững.

 

Sử dụng bạt nhựa lót ao hồ nuôi cá

* Sử dụng đơn giản

Cách sử dụng bạt 2 da xanh cam vô cùng đơn giản, mọi người có thể lắp đặt và sử dụng sản phẩm nhanh gọn bằng một vài thao tác.

Bề mặt tấm bạt mịn do đó quá trình vệ sinh được tiến hành vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

 

Bạt nhựa xanh cảm gọn, nhẹ, dễ thao tác

Bạt nhựa xanh cảm gọn, nhẹ, dễ thao tác

Nơi cung cấp bạt nhựa xanh cam giá rẻ

Bạt xanh cam trên thị trường có giá thành không cao, khách hàng có thể mua sản phẩm theo số lượng lớn hay số lượng nhỏ theo khổ.

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ các loại bạt nhựa che nắng, bạt phơi, là một trong những nơi cung cấp bạt nhựa xanh cam giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

Cung cấp sỉ lẻ bạt nhựa xanh cam giá gốc tại xưởng

Cung cấp sỉ lẻ bạt nhựa xanh cam giá gốc tại xưởng

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá sỉ lẻ, quý khách vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận