Nơi phân phối màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ

27/11/2020 | 609 |
0 Đánh giá

Ngày nay màng bọc thực phẩm được sử dụng rộng rãi trong việc bảo quản phân loại thực phẩm, có thể dễ dàng thấy tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay ngay tại gian bếp trong gia đình mình. Nếu bạn là cửa hàng tạp hóa, đại lí sỉ lẻ hay bạn cần sử dụng với số lượng lớn và đang tìm nơi phân phối màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ vừa chất lượng hãy tìm đến công ty Thu Hồng ngay nhé.

 

Video : Cuộn màng bọc thực phẩm King wrap 450 tại xưởng

 

màng bọc thực phẩm khổ 30cm đóng 6 cuộn/ thùng

Hình ảnh : màng bọc thực phẩm khổ 30cm đóng 6 cuộn/ thùng

Đặc điểm và tính năng của màng bọc thực phẩm

Dù bạn là cửa hàng buôn bán hay người sử dụng thì ngoài việc tìm nơi phân phối màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin về đặc điểm, tính năng của sản phẩm để tư vấn người mua sử dụng có hiệu quả và an toàn.

 

Màng bọc thực phẩm trong suốt dẻo khó rách

Hình ảnh : Màng bọc thực phẩm trong suốt dẻo khó rách

Màng bọc thực phẩmthành phần chính là các hạt nhựa PE (tên đầy đủ là Polyethylene) – một loại nhựa có tính an toàn cao đối với người sử dụng. Loại màng này có nhiều đặc tính nổi bật như độ mềm dẻo cao và không gây độc hại. Để tiện vận chuyển và sử dụng thành phẩm được quấn dưới dạng cuộn.

 

Cuộn màng bọc thực phẩm có dao cắt King Wrap 450

Hình ảnh : Cuộn màng bọc thực phẩm có dao cắt King Wrap 450

Chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu : PE nguyên sinh
  • Màu sắc : trong suốt
  • Độ dày : 17 micromet
  • Chiều rộng : 30cm, 40cm, 45cm
  • Chiều dài : Theo cuộn

 

Cuộn màng bọc thực phẩm khổ 30cm trong suốt

Hình ảnh : Cuộn màng bọc thực phẩm khổ 30cm trong suốt

Tính năng ưu việt

Màng bọc thực phẩm được sản xuất từ nhựa PE nên sản phẩm được kiểm định an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, màng thực phẩm PE trong suốt, không mùi, không thấm nước, không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Màng có tính năng dẻo và đàn hồi, dễ dàng ôm sát vào thực phẩm cần bảo quản, khó bị rách khi kéo dãn. Ngoài ra vật liệu có tính năng tự phân hủy, thân thiện với môi trường.

 

Màng bọc thực phẩm dẻo, khó rách khi kéo giãn

Hình ảnh : Màng bọc thực phẩm dẻo, khó rách khi kéo giãn

Nơi phân phối màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ, uy tín

Trên thị trường hiện nay màng bọc thực phẩm đa dạng về chủng loại, xuất xứ, giá cả, hơn nữa sản phẩm khi sử dụng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên khiến người tiêu dùng băn khoăn về mức độ an toàn. Việc tìm nơi nơi phân phối màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ không khó nhưng tìm được nguồn hàng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn thì không hề dễ dàng.

Cuộn màng bọc thực phẩm Reyouns khổ 45cm * 20m

Hình ảnh : Cuộn màng bọc thực phẩm Reyouns khổ 45cm * 20m

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên cung cấp màng bọc thực phẩm PE chất lượng, sản phẩm đến từ nhà sản xuất có thương hiệu uy tín, được chứng nhận kiểm định sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, quý khách hàng còn được cung cấp thêm các kiến thức về cách sử dụng sao cho vừa hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe.

 

Cuộn màng bọc thực phẩm Food wrap khổ 30cm

Hình ảnh : Cuộn màng bọc thực phẩm Food wrap khổ 30cm

 

Đến với Thu Hồng quý khách không những hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn về chính sách bán hàng cực tốt, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

Vậy bạn còn chần chờ gì và không LIÊN HỆ ngay với chúng tôi để nhận thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng.

Tham khảo các loại màng bọc thực phẩm mà Thu Hồng đang phân phối:

Màng bọc thực phẩm Reyouns khổ 30cm

Màng bọc thực phẩm Reyouns khổ 45cm

Màng bọc thực phẩm King wrap khổ 45cm

Màng bọc thực phẩm Food wrap khổ 45cm

Màng bọc thực phẩm  khổ 40cm

Ngoài ra công ty Thu Hồng còn cung cấp các loại vật liệu công nghiệp, nông nghiệp và sản phẩm gia dụng khác với giá sỉ cực tốt dành cho đại lý, nhà phân phối sỉ lẻ. Quý khách hàng có thể tham khảo tại website https://congtythuhong.net.

Công ty Thu Hồng – niềm tin về chất lượng!


Tin tức liên quan

Bình luận