Ở đâu bán màng dán chống xước bề mặt giá sỉ

23/12/2021 | 497 |
0 Đánh giá

Làm thế nào để bảo vệ bề mặt các sản phẩm nhôm, kính, inox, gỗ, đá tránh trầy xước khi vận chuyển đến tay khách hàng là vấn đề được rất nhiều cơ sở sản xuất quan tâm. Màng chống xước ra đời là giải pháp hiệu quá và tiết kiệm nhất. Vậy màng bảo vệ có những loại nào và Ở đâu bán màng dán chống xước bề mặt giá sỉ?

 

Phân biệt giữa màng pe và màng bảo vệ

Màng bảo vệ bề mặt được sản xuất từ nhựa PE có tráng một lớp keo acrylic. Nó được sử dụng để dán một lớp lên bề mặt panel, nhôm, kính, gỗ, nhựa, thảm, điện tử, alumex… để chống trầy xước, bụi bẩn.

 

 

Cũng giống như màng bảo vệ, màng PE được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nhập khẩu, có độ dãn cao, chịu được lực căng cao và có độ bám dính tốt. 

Về bản chất Màng bảo vệ bề mặt và màng chit đều được sản xuất là hạt nhựa nguyên sinh LLDPE, nhưng điểm khác nhau là Màng bảo vệ bề mặt thì thường có độ dày cao hơn, mà đặc biệt, có tráng một lớp keo acrylic, còn màng chít thì không có keo, thường mỏng hơn.

 

Màng bảo vệ PE

Màng bảo vệ PE dày và có phủ keo

Các loại màng dán chống xước bề mặt thông dụng

Dựa vào màu sắc các loại màng bảo vệ và loại vật liệu sử dụng, ta có thể chia thành:

  • Màng bảo vệ trắng đen : Dùng để bảo vệ các bề mặt nhôm, thép, inox, alumex, pano công trình, biển quảng cáo, trơn hoặc in logo doanh nghiệp.

 

Màng bảo vệ bề mặt trắng đen

Màng bảo vệ bề mặt trắng đen

  • Màng bảo vệ màu xanh: Dùng để bảo vệ các bề mặt sàn nhà cho các công trình đang thi công, bề mặt kim loại, nhôm tĩnh điện, nhựa, kính.

 

Màng dán chống xước bề mặt

Màng dán chống xước bề mặt xanh

  • Màng bảo vệ trắng trong: Dùng để bảo vệ panel, màn hình LCD, bảo vệ mặt kính, bề mặt gỗ, bảo vệ biển số, biển tên, bảo vệ bề mặt ôtô trong quá trình phun sơn...

 

Màng bảo vệ bề mặt  giá rẻ

Màng bảo vệ bề mặt trong suốt

► Xem thông số chi tiết các loại màng bảo vệ chống xước bề măt.

Lợi ích của màng bảo vệ mang lại là rất lớn vừa giúp sản phẩm không bị trầy xước, hỏng hóc, phai màu vừa có thể giới thiệu thương hiệu công ty thông qua việc in logo, thông tin liên hệ lên sản phẩm. Vậy Ở đâu bán màng dán chống xước bề mặt giá sỉ?

Địa chỉ cung cấp sỉ màng dán chống xước bề mặt giá sỉ tại HCM

Với những lợi ích thiết thực từ việc sử dụng màng bảo vệ bề mặt chống xước, các công ty sản xuất panel, nhôm, kính, gỗ, nhựa, alumex… hiện nay hầu hết đều sử dụng màng bảo vệ để đảm bảo thành phẩm của mình khi đến tay khách hàng sẽ được nguyên vẹn nhất.

Nắm bắt được nhu cầu trên công ty Thu Hồng đã nhập trực tiếp màng bảo vệ từ nhà máy sản xuất và trở thành đơn vị uy tín chuyên sỉ lẻ màng dán chống xước bề mặt giá rẻ nhất tại khu vực phía Nam.

Ngoài ra với chính sách bán hàng siêu tốt, Thu Hồng đã làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Qua bài viết hôm nay chắc chắn đã trả lời cho câu hỏi Ở đâu bán màng dán chống xước bề mặt giá sỉ. Khi cần tư vấn thêm thông tin và báo giá vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay nhé.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận