Phân phối dây ràng hàng đủ loại giá sỉ rẻ cho đại lý tại Bình Chánh

12/03/2022 | 685 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối dây ràng hàng đủ loại giá sỉ rẻ cho đại lý tại Bình Chánh và các tỉnh lân cận. Tại đây chúng tôi có sẵn dây ràng hàng với mẫu mã và kích cỡ đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách và quan trọng giá sỉ cạnh tranh nhất trên thị trường.

Các loại dây ràng hàng giá sỉ rẻ

Chúng ta dễ dàng bắt gặp nhu cầu sử dụng dây ràng hàng hiện nay trên thị trường là rất lớn, với sự tiện lợi và giá thành khá rẻ, dây ràng hàng được cải tiến ngày càng nhiều mẫu mã, công dụng đa năng đáp ứng mọi mục đích sử dụng của khách hàng.

Là nhà phân phối dây ràng hàng đủ loại giá sỉ rẻ cho đại lý tại Bình Chánh, Thu Hồng cung cấp sản phẩm đủ loại đủ kích cỡ và hàng luôn có sẵn tại kho.

Dây ràng hàng dẹt

Loại dây này cũng được làm từ sợi tổng hợp, được kết sợi khá chắn chắn và bản dẹt có kích thước 1,5cm và 2,5cm. Hai đầu dây có móc ràng không gỉ, chắc chắn. Loại dây này được chuyên dùng ràng buộc hàng cho xe máy khá tiện lợi và an toàn cho những mặt hàng nhẹ.

Chiều dài dây bao gồm 1m4, 1m6 và 1m8, có đủ các màu sắc, dây bền, không dễ đứt, không thấm dầy và không giãn nỡ trong mọi điều kiện môi trường.

Dây ràng hàng dẹt 1m6

Dây ràng hàng dẹt 1m6

Dây bố ràng hàng bản lớn

Sản phẩm dây bố được dệt bằng các sợi vải tổng hợp với 2 màu phổ biến là xanh lá và xám, bản rộng 5cm, có móc ràng không gỉ.

Với chất liệu trên dây bố bản rộng là sản phẩm có độ bền tốt nhất, độ đàn hồi và co giãn tốt, dây nhẹ và mềm, được dùng cho xe máy xe ba gác với các loại hàng nặng cồng kềnh đòi hỏi sự chắc chắn và an toàn cao.

Chiều dài dây được cắt sẵn 2m, 5m, 10m hoặc để nguyên cuộn tuỳ chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Dây ràng hàng bản lớn

Dây ràng hàng bản lớn

Dây dù tròn, dây dù dẹt

Loại dây là này là sản phẩm chuyên dụng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, tạo nên sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng chứ không xù xì như các loại dây khác.

Có 2 loại là dây dù tròn và dây dù dẹt.

Dây dù tròn có lõi hoặc không lõi dày 4mm, 6mm, 10mm, chiều dài theo cuộn từ 20m -100m, 2 màu cơ bản là trắng, xanh lá.

Dây dù dẹt có bản rộng 2cm, chiều dài tuỳ chỉnh theo cuộn, có màu xanh lá thông dụng, được dệt chắc chắn.

Dây dù được sử dụng trong chở chằng hàng hoá nặng, cồng kềnh trên xe ba gác xe tải, ngoài ra được dùng cẩu tải hàng hoá trong xây dựng và tại bến càng. Đặc biệt dây dù còn được dùng đi phượt, leo núi, căng lều trại…

Dây dù tròn

Dây dù tròn

Phân phối dây ràng hàng đủ loại giá sỉ rẻ cho đại lý tại Bình Chánh

Trên đây là các loại dây ràng hàng chuyên dụng mà Thu Hồng cung cấp, quý khách chỉ cần gọi đến nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ đặt mẫu theo yêu cầu.

Sản phẩm dây ràng hàng tại Thu Hồng đạt chuẩn qui cách, chất liệu an toàn, độ bền cao và đặc biệt giá sỉ cho đại lí cửa hàng siêu tốt kèm chiết khấu % cao cho đơn hàng số lượng nhiều.

Khi có nhu cầu và cần tìm nhà phân phối dây ràng hàng đủ loại giá sỉ rẻ cho đại lý tại Bình Chánh, HCM cũng như các tỉnh gần xa hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để có giá sỉ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận