Phân phối màng nilon làm nhà kính giá sỉ

20/10/2020 | 882 |
0 Đánh giá

Bạn đang có cửa hàng kinh doanh vật liệu nông nghiệp, và bạn đang tìm một đối tác cung cấp màng nhà kính uy tín, giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá bán tốt nhất, công ty chúng tôi chuyên phân phối màng nilon làm nhà kính giá sỉ cạnh tranh nhất, đảm bảo cung ứng nguồn hàng với số lượng lớn và đảm bảo chất lượng.

 

cuộn màng nilon làm nhà kính

Hình ảnh: Cuộn màng nilon làm nhà kính

Màng nilon làm nhà kính là gì ?

Màng nilon làm nhà kính hay còn gọi là màng nhà kính, là sản phẩm chuyên dụng dùng để lợp mái che phủ nhà kính nông nghiệp rau củ quả, trồng hoa và nhà phơi nông sản.

Màng nilon nhà kính có cấu tạo từ các hạt nhựa polyethylen (PE) và các chất phụ gia khác, được nung chảy và cán thành màng, sau đó phủ lớp chống UV, thành phẩm là màng nilon có độ dày mỏng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng, thường là 0,15mm – 0,25mm, khổ rộng dao động từ 2m - 12m và chiều dài phổ biến là 100m / cuộn.

 

màng nhà kính có màu trắng trong

Hình ảnh: Màng nhà kính có màu trắng trong

Ứng dụng của màng nhà kính

Màng nhà kính được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp, chăn nuôi, thủy sản và cả bảo quản nông sản bởi những đặc tính nổi bật sau:

  • Đặc tính truyền ánh sáng qua lớp màng nên dù được che phủ cây trồng vẫn hấp thụ đủ lượng ánh sáng cho quá trình quang hợp và sinh trưởng.
  • Đặc tính khuếch tán ánh sáng của màng nhằm tăng cường sự phát tán ánh sáng cho khắp nhà kính, đặc biệt với những loại cây trồng cao, dây leo.
  • Đặc tính chống nước nhỏ giọt nhằm ngăn ngừa nước đọng nhỏ giọt xuống cây trồng, hoặc đọng thành sương, tạo độ ẩm, nhờ vậy giảm nguy cơ lây sâu bệnh, giảm thuốc trừ sâu.
  • Đặc tính chống côn trùng và virus: Phụ gia IR làm chậm công đoạn thất thoát nhiệt của tia bước sóng dài (IR – tia hồng ngoại) vào các giờ chiều và tối. Tính năng này hạn chế côn trùng, virus gây bệnh, hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu.
  • Đặc tính chống bụi bẩn: Giúp giảm bụi bẩn tích trữ trên mái nhà kính, việc chèn 5 lớp tiên tiến giúp giảm được phụ gia ở lớp nhựa ngoài cùng, tạo nên một bề mặt láng cho màng nilon làm giảm sự tích tụ bụi bẩn.

 

màng có độ dày 15mm

Hình ảnh : Màng nhà kính có độ dày 15mm

Vai trò của màng nhà kính

  • Hạn chế ảnh hưởng của tia cực tím gây hại cho cây và người trồng trọt.
  • Duy trì sự bình ổn nhiệt độ bên trong nhà kính khi khí hậu thay đổi.
  • Hạn chế tối đa ảnh hưởng của gió, mưa, bão.
  • Tạo môi trường đồng nhất cho cây trồng sinh trưởng và phát triển.
  • Cho phép canh tác cây trồng quanh năm mà không phụ thuộc quá nhiều vào yếu tố thời tiết.
  • Bảo vệ cây trồng khỏi nguồn nấm sâu bệnh, côn trùng, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật sử dụng, hướng tới sản xuất rau an toàn.

 

nhà kính được lắp đặt hoàn thiện

Hình ảnh : Một nhà kính trồng rau được lắp đặt hoàn thiện

Địa chỉ phân phối màng nilon làm nhà kính giá sỉ

Với những lợi ích màng nhà kính mang lại cho ngành trồng trọt trên đây, chắc chắn đang được đa số nông dân ứng dụng cho gia đình và trang trại của mình.

 

nhà kính đang được hoàn thiện

Hình ảnh : Một nhà kính đang trong quá trình hoàn thiện

Là một cửa hàng kinh doanh sỉ lẻ chắc chắn việc tìm địa chỉ phân phối màng nilon nhà kính giá sỉ và chất lượng tốt sẽ vừa mang lại lợi nhuận kinh doanh vừa tạo sự uy tín với người tiêu dùng. Vậy ngay bây giờ nếu bạn có nhu cầu về nguồn vật liệu này hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để có những thông tin ưu đãi về giá cả, chính sách bán hàng và chính sách vận chuyển nhé!

 


Tin tức liên quan

Bình luận