Rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy giá rẻ

19/08/2023 | 230 |
0 Đánh giá

Rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy là một trong những sản phẩm tiện dụng và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Với tính năng bảo vệ trái cây khỏi sự va đập, trầy xước hay bị nát, sóng nhựa đựng trái cây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

Rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy - Sản phẩm bảo vệ nông sản tuyệt vời

Rổ nhựa đựng trái cây hay còn gọi là sóng nhựa là sản phẩm có cấu tạo hình khối chữ nhật, rỗng bên trong và có nắp đậy kín. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PP hoặc HDPE theo công nghệ ép ly tâm tiên tiến nên có độ bền bỉ cao, chịu được tải trọng nặng. Công dụng chính của sản phẩm này là đựng các nông sản trong thu hoạch và vận chuyển như xoài, ổi, ớt, mận, sầu riêng, cam,….

Rổ nhựa đựng trái cây có nắp

Rổ nhựa đựng trái cây 

Thông số kỹ thuật rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy

Hiện nay rổ nhựa đựng trái cây có rất nhiều loại kích thước khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng của từng khách hàng:

  • Chất liệu: Từ nhựa HDPE hoặc PP chất lượng cao.
  • Màu sắc: đen, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ
  • Kích thước: 460x 320 x 280mm, 595 x 400 x 310mm, 525 x 370 x 215mm, 535 x 350  x 270mm, 610 x 420 x 390 mm, 660 x 450 x 430 mm, 1186 x 886 x 668mm, 850 x 630 x 525mm, 780 x 500 x 430mm…
  • Hình dáng : khối chữ nhật, rỗng bên trong, có khe thoát nước, có nắp hoặc không có nắp đậy.
  • Tải trọng : 10kg, 20kg, 28kg, 30kg, 40kg, 50kg…

Rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy

Rổ nhựa đựng trái cây màu vàng

Ưu điểm của rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy giá rẻ

- Không bị mục nát khi sử dụng ngoài trời trong thời gian dài, có thể tái sử dụng nhiều lần.

- Chất liệu nhựa dày dặn, nhẵn, mịn, cứng cáp, có các đường gân sọc ngang quanh thân rổ giúp tăng khả năng chịu tải, không bị nứt, bể khi đựng khối lượng trái cây nặng.

- Sóng nhựa có thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng và rất bền màu. Các nan rổ thưa, tạo độ thông thoáng tốt giúp trái cây và các loại hàng hóa luôn được thông thoáng, tránh tình trạng ẩm mốc khi bảo quản.

Rổ nhựa đựng trái cây màu xanh

Rổ nhựa đựng trái cây màu xanh

- Lòng rổ sâu giúp đựng được khối lượng lớn trái cây. Thiết kế tay cầm hai bên hông rổ chắc chắn giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

- Kích thước rổ đa dạng, phù hợp với nhiều loại trái cây, sản phẩm còn có nắp đậy tiện lợi giúp bảo vệ trái cây an toàn tuyệt đối.

- Sử dụng sóng nhựa hở đựng trái cây có nắp giúp cho việc bảo quản, sắp xếp và vận chuyển trái cây, hàng hóa được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hạn chế tối đa những tác động xấu từ môi trường, ngoại lực đến chất lượng của trái cây hay các sản phẩm hàng hóa khác.

Rổ nhựa đựng trái cây màu đen

Rổ nhựa đựng trái cây màu đen

Đại lý phân phối rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy giá rẻ

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này, rổ nhựa đựng trái cây có nắp đậy đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động kinh doanh và sản xuất. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao để đựng các loại trái cây trong quá trình thu hoạch và vận chuyển, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn và cung cấp sản phẩm với chất lượng và giá sỉ tốt nhất.

Rổ nhựa đựng trái cây giá rẻ

Rổ nhựa đựng trái cây giá rẻ

Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn cung cấp các loại rổ nhựa, sọt nhựa, sóng nhựa bít, sóng nhựa hở khác phục vụ cho công tác bảo quản và vận chuyển hàng hóa, nông sản. Với phương châm “Chất lượng là uy tín”, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận