Sản xuất lưới nhựa cứng mắt cáo giá rẻ

09/02/2023 | 323 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm nơi sản xuất lưới nhựa cứng mắt cáo giá rẻ tại TPHCM và có hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé vì Thu Hồng chính là nơi bạn đang tím kiếm.

Cấu tạo lưới nhựa cứng mắt cáo

Lưới nhựa cứng mắt cáo hầu hết được sản xuất từ nhựa HDPE chất lượng. Đây là loại nhựa có độ bền cao, chắc chắn và chịu lực rất tốt. Có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Lưới nhựa cứng vẫn có độ dẻo nhất định, có thời hạn sử dụng từ 3 – 5 năm và có thể tái sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ được chất lượng tốt nhất. Giúp tiết kiệm được nhiều khoảng chi phí không cần thiết.

Lưới nhựa cứng thường có kích thước từ 0,5m, 1m, 1m2, 1m5, 2m… các lỗ mắt cáo có kích thước từ 1 – 3 cm tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng. Màu sắc thường được sử dụng nhất đó là xanh, xanh rêu. Ngoài ra còn có lưới mắt cáo màu đen, màu trắng cho khách hàng lựa chọn.

Lưới nhựa cứng mắt cáo màu đen

Lưới nhựa cứng mắt cáo đen 1m2

Ưu điểm lưới nhựa cứng mắt cáo

Hiện nay, lưới nhựa cứng mắt cáo được sừ dụng rất rỗng rãi trong đời sống hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại:

  • Được cấu tạo từ nhựa cao cấp nên sẽ không bị oxy giống như các loại lưới thép, lưới sắt từ đó sẽ sử dụng được lâu hơn và lưới cũng sẽ không bị biến dạng.
  • Có rất nhiều kích thước khác nhau nên có thể sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống và nhiều mục đích khác nhau.
  • Dễ dàng tháo lắp, di chuyển và không tốn quá nhiều sức trong quá trình sử dụng.
  • Giá thành của lưới nhựa cứng mắt cáo rẻ hơn rất nhiều so với lưới thép, lưới sắt và không bị ăn mòn, gỉ sét nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng.
  • Lưới nhựa cứng mắt cáo được sử dụng để làm rào chắn chuồng trại cho gà, vịt giúp giảm những mầm móng bệnh bênh ngoài lên gia cầm.

Lưới nhựa cứng  mắt cáo màu xanh

Lưới nhựa cứng mắt cáo lỗ 2cm

Sản xuất lưới nhựa cứng mắt cáo giá rẻ

Thu Hồng là nơi sản xuất lưới nhựa cứng mắt cáo giá rẻ tại TPHCM nên vì thế sẽ không qua bất kì trung gian thứ ba nào cả. Chất lượng sẽ luôn được Thu Hồng đảm bảo tuyệt đối, lỗi là đổi.

Thu Hồng còn mang đến quý khách hàng những ưu đãi, chiếc khấu vô cùng hấp dẫn cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn vô cùng tận tình & nhiệt tình.

Hãy nhanh tay nhấc máy gọi điện cho Thu Hồng để được tư vấn & báo giá sớm nhất nhé !

Sàn xuất lưới nhựa cứng mắt cáo

 Thu Hồng - sản xuất lưới nhựa cứng mắt cáo giá rẻ tại TPHCM.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận