Sỉ lẻ cuộn mút xốp, xốp foam quấn hàng giá rẻ nhất

19/11/2021 | 1144 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp các loại vật liệu đóng gói giá rẻ, chuyên Sỉ lẻ cuộn mút xốp, xốp foam quấn hàng giá rẻ nhất tại HCM và các tỉnh gần xa, tại đây quý khách sẽ được mua sản phẩm với đa dạng kích cỡ, giá sỉ rẻ nhất cho mọi đơn hàng sỉ lẻ, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Video cuộn xốp pe foam 5li x 1m4 x 100m

 

Ưu điểm khi sử dụng mút xốp, xốp foam quấn hàng

Cuộn mút xốp hay còn gọi là màng xốp pe foam, xốp gói hàng, chuyên được dùng để bọc ngoài các sản phẩm để chống va đập, chống trầy, chống sốc…như bọc lót đồ gỗ , đồ nội thất, thủ công mỹ nghệ, sành sứ, linh kiện điện tử, lót sàn gỗ, dùng lót trái cây, lót chuối xuất khẩu và một số ngành ghề khác.

 

Cuộn mút xốp foam trắng kt 10li x 50m

Cuộn mút xốp foam trắng kt 10li x 50m

Sản phẩm được bán dưới dạng cuộn, với độ dày từ 0,5mm- 10mm, khổ dọc 1m, 1m4, 1m6 (cắt theo yêu cầu ), chiều dài 25m, 50m, 100m và 150m. Mút xốp foam được ưa chuộng sử dụng để quấn hàng hay thi công lót sàn, cách âm cách nhiệt bởi những ưu điểm :

  • Sản phẩm xốp pe foam có giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường
  • Xốp pe foam giúp chống rung, chống sốc hiệu quả cao.
  • Màng foam khó rách, không thấm nước bảo vệ hàng hóa trong quá trình lưu kho.

 

Cuộn mút xốp foam dày 20li x 25m

Cuộn mút xốp foam dày 20li x 25m

Màng xốp foam có những loại nào?

Là địa chỉ chuyên Sỉ lẻ cuộn mút xốp, xốp foam quấn hàng giá rẻ nhất Thu Hồng cung cấp những loại mút xốp phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

  • Màng xốp foam quấn hàng : Với chức năng bọc quấn hàng hóa thì loại màng xốp này có độ dày tầm 0.5mm, 1mm, 2mm, 3mm, màu sắc cơ bản là mút xốp trắng.

 

Cuộn xốp foam quấn hàng 2li x 100m

Cuộn xốp foam quấn hàng 2li x 100m

  • Mút xốp lót sàn : Với những công trình thi công lót sàn nhựa, sàn gỗ thì sẽ lót lớp màng pe foam có độ dày 3mm, 5mm để chống ẩm, thoáng khí bảo vệ sàn.

 

xốp foam lót sàn

Thi công lót sàn nhựa sử dụng cuộn xốp foam của Thu Hồng

  • Màng xốp foam cách âm, chèn hàng : Loại xốp này có độ dày 10mm, 15mm, 20mm, 30mm gồm mút xốp trắngmút xốp đen, dùng trong công trình xây dựng, chèn chêm hàng hóa khi đóng gói vận chuyển.

 

Cuộn mút xốp đen cách âm dày 50li x 25m

Cuộn mút xốp đen cách âm dày 50li x 25m

Ngoài những qui cách có sẵn, chúng tôi nhận cắt theo yêu cầu của khách hàng.

Sỉ lẻ cuộn mút xốp trắng, xốp quấn hàng giá rẻ nhất

Để mua được sản phẩm màng xốp foam giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn những đơn vị uy tín, mua bao nhiêu cũng được giá sỉ, Thu Hồng là một gợi ý tốt nhất. Nếu bạn ở HCM có thể ghé công ty lấy hàng hoặc chúng tôi sẽ giao miễn phí tận nơi cho bạn. Với đơn hàng vận chuyển về các tỉnh, chúng tôi hỗ trợ giao đến tận chành xe.

Ngoài cung cấp Sỉ lẻ cuộn mút xốp, xốp foam quấn hàng giá rẻ nhất, Thu Hồng còn cung cấp các loại vật liệu đóng gói giá rẻ như màng pe, cuộn xốp bóp nổ, túi xốp hơi, giấy cuộn carton 2 lớp, màng chống trầy…Tất cả sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, qui cách chuẩn và giá cả cạnh tranh nhất khu vực.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá sỉ lẻ tốt nhất, chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn Thu Hồng làm bạn đồng hành.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net

 


Tin tức liên quan

Bình luận