Sỉ lẻ dây dù bản dẹt chằng hàng nặng

05/11/2020 | 1028 |
0 Đánh giá

Sử dụng dây dù bản dẹt để cố định, chằng hàng cồng kềnh, có khối lượng nặng là giải pháp an toàn và tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển. Công ty Thu Hồng là đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ dây dù bản dẹt chằng hàng nặng với số lượng lớn và giá thành cạnh tranh nhất.

 

Dây dù dẹt được quấn thành dạng cuộn để tiện vận chuyển

Hình ảnh : Dây dù dẹt được quấn thành dạng cuộn để tiện vận chuyển

Tổng quan về dây dù bản dẹt chằng hàng nặng

Dây dù bản dẹt là một trong số các loại dây ràng chở hàng được đánh giá bền và an toàn nhất hiện nay, sợi dây dù bản dẹt chằng hàng được sản xuất từ sợi Polyeste chịu lực hoặc sợi nilon. Dây dù được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với kỹ thuật tiên tiến. Dây dù bản dẹt cấu tạo gồm nhiều sợi tổng hợp được dệt chặt với nhau theo dạng xoắn để đảm bảo độ bền chắc khi buộc hàng.

Chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu : sợi tổng hợp
  • Màu sắc : xanh lá
  • Độ dày : 4mm
  • Rộng bản : 2cm
  • Chiều dài : Theo cuộn

 

Dây dù dẹt được dệt từ các sợi polyester tổng hợp

Hình ảnh : Dây dù dẹt được dệt từ các sợi polyester tổng hợp

Công dụng của dây dù bản dẹt

Với tính năng có độ bền cơ học cao, không bị ăn mòn hóa học, không giãn nỡ trong dung môi hóa học, chịu lực và nhiệt tốt nên dây dù bản dẹt được ứng dụng nhiều trong ngành vận chuyển và xây dựng.

 

Dây dù bản dẹt xanh được sử dụng chở hàng nặng, cồng kềnh

Hình ảnh : Dây dù bản dẹt xanh được sử dụng chở hàng nặng, cồng kềnh

Dây dù bản dẹt dược sử dụng trong nhiều trường hợp như làm dây leo, cáp treo, thang dây, neo bạt xe tải, neo tàu, buộc tàu,…nhưng được sử dụng phổ biến nhất trong việc cố định hàng hóa, đặc biệt là chằng hàng hóa có khối lượng lớn, trọng lượng nặng. Ngoài ra còn có thể được sử dụng để cẩu, tải hàng hóa hay vật liệu trong ngành xây dựng.

 

Dây dù chuyên được sử dụng chở hàng bằng xe ba gác

Hình ảnh : Dây dù chuyên được sử dụng chở hàng bằng xe ba gác

Địa chỉ phân phối sỉ lẻ dây dù bản dẹt chằng hàng nặng

Dây dù bản dẹt là sản phẩm quen thuộc nên không khó để tìm mua trên thị trường, tuy nhiên để sử dụng hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển thì việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín, chất lượng là rất quan trọng.

 

Cuộn dây dù bản dẹt xanh tại kho công ty

Hình ảnh : Cuộn dây dù bản dẹt xanh tại kho công ty

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại dây ràng chở hàng, chúng tôi cam kết những sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chất lượng tốt. Không chỉ vây, là đơn vị trực tiếp phân phối nên giá thành luôn ổn định và mang tính cạnh tranh.

 

Các mối dệt của dây dù dẹt rất chắc chắn

Hình ảnh : Các mối dệt của dây dù dẹt rất chắc chắn

Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng và nhận rất nhiều được những phản hồi tích cực từ người mua. Lượng khách hàng quay lại với công ty sau lần mua đầu gần như đạt đến 90%. Với mục tiêu đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, các bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào những sản phẩm của công ty cung cấp.

 

Sử dụng dây dù làm dây neo bạt cho xe tải

Hình ảnh : Sử dụng dây dù làm dây neo bạt cho xe tải

Ngay bây giờ quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi, nhân viên sẽ cập nhật bảng báo giá sỉ lẻ dây dù bản dẹt chằng hàng nặng hiện nay và gửi đến quý khách chính sách bán hàng tốt nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận