Sỉ rẻ dây treo nhãn mác chất lượng cho các đại lý

26/03/2022 | 747 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp phụ liệu may mặc như đạn xỏ, dây treo nhãn mác, dây dù treo tag với đủ màu sắc và kích cỡ. Thu Hồng đang có chính sách ưu đãi sỉ rẻ dây treo nhãn mác chất lượng cho các đại lý, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sỉ mới nhất.

Dây treo nhãn mác bằng nhựa

Dây treo bằng nhựa có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng thông dụng có hai loại cơ bản: dây treo nhựa đầu tròn và dây treo nhựa đầu nhọn.

Dây treo nhựa đầu tròn mang tính thẩm mỹ và giá thành cao hơn, nhưng dây treo nhựa đầu nhọn dễ thao tác và được sử dụng khá nhiều.

Về màu sắc khá đang dạng nhưng màu đen và trắng được sử dụng phổ biến hơn.

Kích thước cũng khá đang dạng, hiện nay có các size 3inch, 5inch, 7inch, 9inch, 12inch..( 1 inch =  2,54cm )

Quy cách đóng gói : 1000 sợi/ bịch, 5 bịch/ 1 hộp.

So với dây treo nhãn mác sợi dù thì dây treo nhãn mác nhựa được ưa chuộng hơn do thích hợp với nhiều phân khúc may mặc từ hàng bình dân đến cao cấp.

Dây treo nhãn mác 5 inch

Dây treo nhãn mác loại 5 inch

Dây treo nhãn mác bằng nhựa có ưu điểm gì vượt trội

Màu sắc phổ biến nhất của dây treo nhãn mác nhựa là màu trắng và màu đen. Đây là hai gam màu đại trà phổ thông, thích hợp với nhiều mẫu mã sản phẩm thời trang.

Dây nhựa gắn tag gắn nhãn mác được làm bằng vật liệu nhựa dễ dàng uốn cong, hoặc rút được theo size của nhãn mác rất tiện lợi.

Sử dụng dây treo được làm từ nhựa dẻo sẽ có tính bền hơn so với các vật liệu dây treo gắn mác quần áo khác.

Dây treo nhãn bằng nhựa có trọng lượng nhẹ, dễ thao tác, không gây tổn thương đến người dùng và làm rách tem nhãn sản phẩm.

Dây treo nhãn mác 7inch

Dây treo nhãn mác loại 7 inch

Sỉ rẻ dây treo nhãn mác chất lượng cho các đại lý

Cửa hàng thời trang, xưởng sản xuất của bạn đang có nhu cầu đặt dây treo nhựa để gắn mác quần áo với số lượng lớn, tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều xưởng sản xuất, phân phối dây treo nhãn mác với mức giá khác nhau khiến bạn băn khoăn ? Vậy tại sao bạn không chọn Thu Hồng?

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối dây treo nhãn mác trực tiếp không qua trung gian vì thế giá thành cực kỳ rẻ. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn chọn mẫu và kích cỡ phù hợp.

Chúng tôi luôn nhận sản xuất theo yêu cầu về mẫu mã và size từ khách hàng, thời gian giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM.

Khi cần báo giá nguồn s rẻ dây treo nhãn mác chất lượng cho các đại lý hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

 Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận