Sỉ rẻ giấy cuộn 2 lớp tại TPHCM

01/08/2022 | 527 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ rẻ giấy cuộn 2 lớp tại TPHCM cho các đơn vị đóng gói vận chuyển, cơ sở sản xuất và cửa hàng kinh doanh tại các tỉnh miền Nam. Quý khách cần tư vấn chi tiết và nhận báo giá sỉ vui lòng gọi ngay cho chúng tôi. Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM.

Giấy cuộn 2 lớp chất lượng tại Thu Hồng

Cấu tạo đặc biệt

Giấy cuộn 2 lớp hay còn gọi giấy cuộn carton có cấu tạo khá đặc biệt, bao gồm 1 lớp giấy carton phẳng và lớp sóng giấy, có thể là là sóng A, B, E. Tùy thuộc vào loại hàng hóa và cách thức xếp hàng hóa mà lớp sóng này yêu cầu những cường lực khác nhau.

Kích cỡ đa dạng

Giấy carton 2 lớp là loại giấy dạng cuộn được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các ngành sản xuất bao bì carton.

Cuộn giấy thông dụng hiện nay  là cuộn khổ rộng 1m, 1m2, 1m4, độ dày 2mm, đường kính cuộn 30cm, 50cm, 60cm, trọng lượng theo định lượng giấy/ cuộn.

Giấy carton 1m4

Cuộn giấy 1m4

Màu sắc

Màu sắc của giấy carton 2 lớp thường bao gồm 2 mặt màu xám hoặc 1 mặt nâu – 1 mặt xám.

Tính năng bảo vệ hàng hóa

Với cấu tạo đặc biệt, lớp sóng giấy có tính đàn hồi, nên giấy cuộn 2 lớp có khả năng bảo vệ hàng hóa tốt, giảm thiểu lực va đập từ bên ngoài lên hàng hóa được quấn bọc bên trong.

Giấy cuộn 2 lớp còn có khả năng chống oxi hóa cho máy móc công nghiệp, chống trầy xước bề mặt, chống côn trùng gây hại cho hàng hóa.

Cuộn giấy carton 2 lớp

Giấy carton mặt xám

Giấy cuộn 2 lớp được dùng trong lĩnh vực nào

Trong lĩnh vực sản xuất, giấy sóng 2 lớp được sử dụng kê, lót hàng hóa thay cho giấy báo cho sản phẩm nội thất, cơ khí, kính, gỗ ván sàn xuất khẩu, tấm ván trần nhựa.

Trong vận chuyển hàng hóa, giấy carton 2 lớp này dùng để quấn bề mặt của sản phẩm trước khi đóng gói vào hộp, hoặc quấn các loại hàng hóa dễ bị trầy xước bề mặt khi va đập.

Sử dụng giấy sóng 2 lớp để chêm lót cạnh của đồ nội thất khi ràng dây để tránh móp méo, xước vào cạnh khi vận chuyển đường xa, xóc.

Ngoài ra giấy carton 2 lớp được dùng cho việc bồi thùng offset (bồi thêm 1 lớp giấy Duplex hoặc giấy kraft đã in offset) hay gia công thùng carton gói quà, thùng đóng hàng hóa...

Cuộn giấy carton 1m2

Sỉ rẻ giấy cuộn 2 lớp tại TPHCM

Là đơn vị uy tín hàng đầu tại hcm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đóng gói bảo vệ hàng hóa, Thu Hồng tự hào mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng trong đó có sỉ rẻ giấy cuộn 2 lớp tại TPHCM.

Giấy carton giá rẻ

Thu Hồng cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng, đảm bảo quy cách chuẩn.
  • Giá sỉ tốt nhất, chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Nhân viên tư vấn tận tâm, đưa ra các giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.
  • Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ đổi trả hoàn tiền khi hàng kém chất lượng, sai qui cách.
  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ giao hàng.

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận