Túi lưới đựng trái cây, nông sản giá rẻ

15/05/2023 | 335 |
0 Đánh giá

Hiện nay, túi lưới đựng trái cây, đựng nông sản đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, các siêu thị, các bách hóa xanh tổng hợp và các nơi cung cấp trái cây, rau củ quả. Và nếu bạn đang cần tìm nơi cung cấp túi lưới đựng trái cây, nông sản giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé.

Chất liệu & cấu tạo túi lưới đựng trái cây, nông sản

Túi lưới đựng trái cây, nông sản được làm từ nhựa PE cao cấp chuyên dùng trong đựng các loại trái cây, rau củ quả, nông sản, đồ chơi... Với đặc điểm nổi bật như: không mùi, độ bền và độ co dãn tốt, chịu lực tốt, có thế tái sử dụng và rất an toàn cho người sử dụng.

Túi lưới đựng trái cây

Túi lưới đựng trái cây màu trắng không móc

Thông thường, túi lưới được cấu tạo từ 2 phần chính gồm túi lưới và móc khóa:

Túi lưới

Bề mặt túi lưới gồm các ô lưới hình mắt cáo đồng đều với nhau, thông thoáng và có độ co dãn tốt cả chiều dài lẫn chiều dọc. Chiều dài túi lưới đa dạng từ 20cm, 30cm, 40cm cho đến 1m tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và có thể đựng được các loại trái cây, nông sản từ 200gr cho đến 2kg. 

Hiện nay túi lưới có rất nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, vàng, trắng… giúp tạo nên sự nổi bật, bắt mắt và đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Túi lưới đựng nông sản

Túi lưới đựng trái cây các loại

Móc khóa

Móc khóa túi lưới được làm bằng nhựa chắc chắn, có khoảng hở giúp dễ dàng cầm nắm, đóng mở và cầm xách trên tay rất tiện lợi.

Ngoài túi lưới có móc khóa, Thu Hồng còn có loại túi không móc khóa với nhiều kích thước khác nhau

Túi lưới đựng trái cây màu đỏ

Túi lưới đựng trái cây đỏ không móc

Ứng dụng của túi lưới đựng trái cây, nông sản

Túi lưới đựng trái cây, nông sản có rất nhiều công dụng đối với đời sống hiện nay đặc biệt là ngành công nghiệp vì sản phẩm mang lại nhưng lợi ích sau:

  • Bao bọc các loại trái cây, hoa quả xuất khẩu: Túi lưới giúp nâng cao giá trị của sản phẩm trái cây xuất khẩu từ đó giúp nâng cao thương hiệu của các nhà nông sản.
  • Giúp bảo vệ trái cây, nông sản: Khi sử dụng túi lưới sẽ giúp bảo vệ các loại hoa quả, trái cây khỏi các sự tấn công của sâu bệnh, côn trùng ngoài ra còn giúp trái cây tránh bị dập nát trong quá trình vận chuyển.
  • Ngoài được dùng để đựng nông sản thì túi lưới còn được sử dụng để đựng bánh kẹo, đồ chơi, thạch rau câu.

Túi lưới đựng bưởi

Túi lưới đựng trái cây, nông sản giá rẻ

Sự tiện lợi của túi lưới đựng trái cây, nông sản hiện đang rất lớn trong đời sống hiện nay đặc biệt là trong ngành nông sản. Và nếu bạn đang cần tìm nơi bán túi lưới đựng trái cây, nông sản giá rẻ thì Thu Hồng chính là nơi bạn cần tìm.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng của sản phẩm sẽ là loại tốt nhất ngoài ra khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ được những ưu đãi sau:

  • Giảm giá khi mua số lượng lớn
  • Chiết khấu hấp dẫn cho Khách sỉ, Đại lý
  • Miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM không giới hạn số lượng
  • Bao xài - bao đổi khi hàng bị lỗi
  • Xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ

Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận bàng báo giá chi tiết & cụ thế nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net

         


Tin tức liên quan

Bình luận