Xốp bọc ổi giá rẻ, trọn bộ xốp lưới, túi nilong và dây chun

07/12/2021 | 1006 |
0 Đánh giá

Bạn là nhà vườn hay vựa kinh doanh các loại hoa quả như ổi, mận, xoài…Bạn đang cần sử dụng số lượng lớn xốp lưới bọc hoa quả. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm Xốp bọc ổi giá rẻ, trọn bộ xốp lưới, bao nilong và dây chun do Thu Hồng cung cấp, đa dạng kích cỡ, giá sỉ cạnh tranh nhất.

Video xốp bọc ổi lồng sẵn túi bóng dây chun đen

 

Cấu tạo của xốp bọc ổi lồng sẵn

Xốp bọc ổi lồng sẵn là sản phẩm gồm xốp lưới trắng, dây chun đentúi nilong, với trọn bộ 3 trong một giúp quý khách giảm được thời gian, công sức khi bao từng chiếc, sản phẩm hoàn thiện sẵn giúp quý khách mang ra vườn bao bọc luôn.

 

Xốp bọc ổi giá rẻ

Xốp bọc ổi lồng sẵn bao và dây thun đen

  • Phần lưới xốp đảm bảo cho trái ổi tránh những tác động về cơ học gây trầy xước, giúp bề mặt trái thông thoáng trong lớp túi bóng.
  • Phần Túi bóng được sản xuất với đặc điểm chuyên dùng cho bọc ổi có lỗ thoáng, giúp nước mưa ko bị ứ đọng, đảm bảo độ ẩm hợp lý cho quả ổi phát triển .
  • Phần Dây thun đen để leo giữ túi bóng với cành, bảo vệ sâu bệnh không thể xâm nhập, giúp cho việc bao trái ổi nhanh chóng, giữ cuống quả hạn chế dụng, để tăng năng suất cây trồng.

 

Xốp bọc ổi giá sỉ hcm

Xốp bọc ổi kt 15cm, đầu rộng đầu nhỏ

Xốp lưới bọc ổi có chiều dài 15cm, thiết kế một đầu phình to rộng 6cm, đầu còn lại nhỏ hơn rộng 5cm.

Ngoài cung cấp Xốp bọc ổi giá rẻ, trọn bộ xốp lưới, túi nilong và dây chun Thu Hồng còn cung cấp xốp lưới màu vàng, xanh, đỏ, bao bọc các loại hoa quả với những kích cỡ khác nhau.

 

 

Xốp lưới bọc na kt 7 x 15cm

Xốp lưới bọc na kt 7 x 15cm

  • Xốp lưới bọc dưa lưới, lê, xoài, đu đủ, thanh long kích thước 9 x 22cm.
  • Xốp lưới bọc táo, na, kiwi kích thước 7 x 15cm.
  • Xốp lưới nguyên cuộn khách hàng có thể tùy ý cắt theo kích cỡ mong muốn để bọc chai lọ, hàng mỹ nghệ…

 

Xốp lưới màu bọc dưa lưới

Xốp lưới màu bọc dưa lưới kt 9cm x 22cm

Địa chỉ bỏ sỉ Xốp bọc ổi giá rẻ tại HCM

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi bao trái cây như xốp bọc ổi, xốp bọc dưa lưới, xốp bọc na thái, xốp bọc thanh long, xốp bọc táo, xốp bọc dừa, xốp bọc hồng xiêm.. Trong đó sản phẩm Xốp bọc ổi giá rẻ, trọn bộ xốp lưới, bao nilong và dây chun là sản phẩm ưu thế vượt trội của chúng tôi, được khách hàng quan tâm và đặt mua nhiều nhất.

Với kinh nghiệm và lợi thế nhiều năm trong cung cấp sỉ bao bì, túi giấy thực phẩm, Thu Hồng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành cạnh tranh nhất trong khu vực.

Gọi ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn thêm thông tin cũng như hỗ trợ đặt hàng và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận