Xốp bọc trái cây 7 màu giá tốt cho nhà vườn miền tây

16/02/2022 | 452 |
0 Đánh giá

Hiện nay việc sử dụng xốp bọc trái cây đã trở nên quá quen thuộc với nhà vườn, vựa trái cây, cơ sở đóng gói phân phối xuất khẩu các loại hoa quả và shop kinh doanh sỉ lẻ. Chúng tôi mời bạn tham khảo xốp lưới tại công ty Thu Hồng, một trong những cơ sở chuyên phân phối Xốp bọc trái cây 7 màu giá tốt cho nhà vườn miền tây và các tỉnh lân cận.

SỬ DỤNG XỐP BỌC TRÁI CÂY MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ

Với đặc điểm sợi lưới mềm mại, bề mặt láng mịn, xốp bọc trái cây có tác dụng làm tăng khả năng bảo quản trái cây khỏi các mối nguy hại từ môi trường như sâu mọt, ảnh hưởng của không khí làm vỏ bị chai sần, nổi đốm đen xấu xí.

Xốp bọc trái cây giúp bảo vệ sản phẩm tránh va đập, dập nát, hư hỏng trong quá trình vận  chuyển, bảo vệ quả luôn được tươi và nâng cao giá trị của sản phẩm.

Sử dụng xốp bao bọc còn đảm bảo hoa quả không bị nhiễm thuốc trừ sâu độc hại, đáp ứng được yêu cầu thực phẩm nông nghiệp sạch để tiêu thụ trên thị trường.

Xốp lưới được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh không có tạp chất nên không ảnh hưởng tới chất lượng quả và không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

 Xốp lưới bảo vệ trái cây tránh hư hỏng

KÍCH THƯỚC MÀU SẮC ĐA DẠNG CỦA XỐP BỌC TRÁI CÂY

Với lợi thế là nhà phân phối trực tiếp xốp bọc trái cây 7 màu giá tốt cho nhà vườn miền tây, sản phẩm có sẵn tại kho công ty với đủ các màu sắc và kích cỡ, phù hợp bọc tất cả các loại hoa quả trái cây.

  • Xốp bọc dưa lưới thường có kích cỡ 8*18cm, 8*20cm, 8*22cm, 8*25 cm , dành cho trái có trọng lượng 1kg đến 3kg.
  • Xốp bọc ổi có kích thước 5*15cm, 7*15cm.
  • Xốp bọc đu đủ, dưa hấu có kích thước 9*25cm, 9*30cm.
  • Xốp lưới bọc bưởi có kích thước 9*22cm.

Xốp bọc trắng kích thước 8*18cm

Màu trắng là màu được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra còn có màu đỏ, hồng, vàng, xanh…nhằm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho các loại trái cây hoa quả khi trưng bày và xuất khẩu.

Xốp bọc trái cây màu vàng

XỐP BỌC TRÁI CÂY 7 MÀU GIÁ TỐT CHO NHÀ VỪA MIỀN TÂY

Công ty Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối xốp bọc trái cây 7 màu giá tốt cho nhà vườn miền tây và các tỉnh thành khác trên toàn quốc đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá sỉ cạnh tranh nhất.

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc qua nhiều hình thức như: bưu điện, xe tải, xe khách… chỉ cần khách có nhu cầu. Giao hàng nhanh chóng và miễn phí tại HCM. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận