Xốp bong bóng, xốp hơi giá rẻ Tp.HCM

26/05/2022 | 651 |
0 Đánh giá

Ngày nay trong bán hàng online và đóng gói vận chuyển, sản phẩm xốp bong bóng, xốp hơi không còn xa lạ nữa. Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng với nhiều tính năng bảo vệ hàng hóa tốt và giá cả hợp lí. Vậy bạn đã biết địa chỉ cung cấp sỉ xốp bong bóng, xốp hơi giá rẻ Tp.HCM chưa. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé.

Tại sao xốp bong bóng, xốp hơi được ưa chuộng trong đóng gói hàng hóa

Xốp bong bóng, xốp hơi được sản xuất từ nhựa PE với các hạt khí được bơm đầy không khí căng tròn trên bề mặt màng xốp có đường kính từ 3mm – 25mm.

Để trở thành loại vật liệu bảo vệ hàng hóa hiệu quả, đầu tiên phải nói đến đặc tính của màng xốp hơi.

  • Sản phẩm xốp bong bóng có tính năng chống rung và chống sốc khi vận chuyển.
  • Sản phẩm màng xốp hơi, xốp bóng khí có chứa những hạt bong bóng khí nhỏ căng tròn tạo sự mềm mại, dẻo dai, đàn hồi, hạn chế lực va đập từ bên ngoài cũng như giữa các loại hàng hóa.
  • Màng xốp bong bóng, xốp hơi khá dai nên hạn chế trầy xước bề mặt hàng hóa khi bị tác động vào.
  • Màng xốp bong bóng, xốp hơi được sản xuất từ nhựa nguyên sinh nên thân thiện cùng với môi trường không gây độc hại hay ảnh hưởng đến con người khi sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống tĩnh điện cho các loại hàng hóa như linh kiện, thiết bị điện tử, màn hình…

Xốp bong bóng bảo vệ sản phẩm

Xốp bong bóng, xốp hơi ra đời dường như thay thế hoàn toàn các sản phẩm đóng gói trước đây như màng nilon, giấy bìa…bởi những ưu điểm sau:

Xốp bong bóng, màng xốp hơi được đóng gói dạng cuộn, rất dễ vận chuyển và dễ để sử dụng. Có thể cắt thành dạng tấm, gia công thành dạng túi xốp hơi thành những kích thước khác nhau đáp ứng mọi mục đích sử dụng.

Màng xốp hơi, xốp bong bóng là loại vật liệu vô cùng sạch không gây hại đến sản phẩm cũng như không làm biến dạng hoặc có bất kỳ 1 ảnh hưởng xấu tới sản phẩm của chúng ta.

Giá thành khá rẻ, cuộn xốp hơi thành phẩm có khổ rộng do đó có thể giúp cho chúng ta hạn chế được những mẫu thừa, tiết kiệm chi phí khi dùng sản phẩm.

Túi xốp bong bóng

Địa chỉ bán sỉ xốp bong bóng, xốp hơi giá rẻ Tp.HCM

Với sự thông dụng nên có thể dễ dàng tìm mua xốp bong bóng, xốp hơi tại bất kỳ cửa hàng vật liệu đóng gói nào trên thị trường. Tuy nhiên để có giá sỉ tốt khi mua nguyên cuộn và chiết khấu khi mua sỉ số lượng lớn bạn nên chọn công ty phân phối trực tiếp, một trong số đó là công ty Thu Hồng.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ các loại vật liệu đóng gói như màng pe, giấy carton 2 lớp, màng bảo vệ bề mặt, màng xốp foam và xốp bong bóng, xốp hơi giá rẻ Tp.HCM.

Để nhận báo giá sỉ màng xốp bong bóng theo số lượng, quý khách vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận