Xốp bóng khí gói hàng điện tử

21/10/2020 | 638 |
0 Đánh giá

Xu hướng vận chuyển hàng hóa bằng các hình thức khác nhau tạo nên sự tiện lợi, nhưng cũng là mối bận tâm từ người mua về chất lượng sản phẩm nhất là những mặt hàng điện tử. Để tạo sự yên tâm cho người mua, các chủ shop hay cửa hàng sẽ chọn xốp bóng khí để đóng gói trước khi giao vận, nhằm bảo vệ các mặt hàng không bị va đập hư hỏng. Vậy vai trò của xốp bóng khí gói hàng điện tử ra sao, hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết này nhé.

cuộn màng xốp nổ

Hình ảnh : Cuộn xốp bóng khí kích thước 1m4

Xốp bóng khí gói hàng điện tử là gì ?

Xốp bóng khí còn được xốp nổ, xốp hơi..., cấu tạo chính từ các hạt nhựa nguyên sinh nên xốp bóng khí có đặc tính dai rất cao. Qua quá trình nấu chảy, đổ khuôn, cán mỏng, thành phẩm cuối cùng có dạng màng mỏng với màu trắng đục đặc trưng.

 

cuộn xốp bóng khí tại kho

Hình ảnh : Cuộn xốp bóng khí tại kho

Màng xốp này có các bong bóng khí nhỏ li ti trên bề mặt với mật độ và đường kính nhất định. Chúng có tác dụng như các đệm khí làm giảm thiểu đáng kể các va đập từ bên ngoài, giúp cho việc vận chuyển và bảo vệ hàng hóa được thuận lợi hơn.

 

cận cảnh các bóng khí

Hình ảnh : các hạt bóng khí có đường kính 10mm

Dựa vào kích thước các túi khí có thể phân loại màng xốp bóng khí thành những loại khác nhau, loại màng có đường kính túi khí 10mm rất được khách hàng ưa chuộng vì tính tiện dụng. Nhà sản xuất thường đóng gói màng xốp dưới dạng cuộn để tiết kiệm chi phí vận chuyển và dễ dàng sử dụng.

các hạt bóng khí trên bề mặt

Hình ảnh : Các hạt bóng khí trên bề mặt cuộn xốp nổ

Tác dụng chính của xốp bóng khí

Xốp bóng khí gói hàng điện tử được sử dụng nhiều trong ngành hàng công nghệ như mua bán laptop, điện thoại, loa, các linh kiện điện tử,...Người ta sử dụng màng xốp khí bao quanh các món hàng nhằm bảo vệ sản phẩm tránh khỏi các va đập trong quá trình vận chuyển.

 

Sử dụng màng xốp bóng khí gói hàng điện tử

Hình ảnh : Sử dụng màng xốp bóng khí gói hàng điện tử

Hoặc trong quá trình lưu kho, một lớp vỏ bọc bằng xốp bóng khí giúp loại bỏ ảnh hưởng từ các tác nhân của môi trường như độ ẩm, ánh sáng và làm tăng độ bền sản phẩm.

 

Sử dụng màng xốp quấn bàn phím máy tính

Hình ảnh : Sử dụng màng xốp quấn bàn phím máy tính

 

 Các dụng cụ để đóng gói laptop bằng màng xốp nổ

Hình ảnh : Các dụng cụ để đóng gói laptop bằng màng xốp nổ

Địa chỉ phân phối uy tín

Với hàng loạt các thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay, chắc hẳn quý khách sẽ không tránh khỏi sự khó khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín. Luôn đồng hành cùng quý khách bằng sự uy tín và chất lượng, công ty chúng tôi chuyên phân phối xốp bóng khí gói hàng điện tử với giá thành rẻ nhất và đảm bảo chất lượng nhất cho bạn.

Xin hãy LIÊN HỆ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận