Xốp hơi bọc hàng dễ vỡ giá sỉ

21/10/2020 | 1035 |
0 Đánh giá

Hiện nay việc sử dụng màng xốp hơi trong đóng gói hàng hóa là giải pháp tối ưu được người tiêu dùng áp dụng rộng rãi, nhằm hạn chế những tác động lên hàng hóa khi vận chuyển xa, nhất là những mặt hàng dễ vỡ, vậy làm thế nào để tìm được nguồn hàng chất lượng và nơi cung cấp xốp hơi bọc hàng dễ vỡ giá sỉ tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về loại vật liệu này nhé.

Video Màng xốp hơi gói hàng 

cuộn xốp hơi 1m4

Hình ảnh: Cuộn xốp hơi 1m4

Cấu tạo của xốp hơi bọc hàng

Xốp hơi bọc hàng dễ vỡ giá sỉ hay còn gọi là màng xốp hơi, xốp bóp nổ, hay xốp bóng khí, loại màng này có thành phần chính là các hạt nhựa cơ bản. Các hạt này qua quá trình chế biến (nấu chảy, đổ khuôn, làm nguội) sẽ cho ra thành phẩm có dạng màng mỏng. Sau đó, nhà sản xuất sẽ dùng một loại công cụ đặc biệt tạo ra các túi khí nhỏ trên bề mặt với các kích thước và mật độ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

 

cận cảnh lõi cuộn xốp hơi

Hình ảnh : Cận cảnh lõi của cuộn xốp hơi

Có thể phân loại xốp hơi quấn hàng dựa vào kích cỡ của túi khí, thường đường kính của túi khí dao động từ 5mm cho đến 30mm. Trong đó, loại 10mm được ưa chuộng nhất vì phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thông thường, để tiết kiệm chi phí vận chuyển và thuận tiện cho việc sử dụng, xốp hơi bọc hàng được đóng gói dưới dạng cuộn.

 

cận cảnh bóng khí của màng xốp hơi

Hình ảnh : Cận cảnh các bóng khí trên bề mặt cuộn xốp hơi

Ứng dụng của màng xốp hơi

Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nông nghiệp, công nghiệp cho đến thương mại, xốp hơi là một sản phẩm khá quen thuộc với người tiêu dùng. Màng xốp hơi có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ nhưng độ bền và độ dai khá cao, các bóng khí có đặc tính mềm, chống xóc, nên sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

dùng xốp hơi gói hàng điện tử

Hình ảnh : Sử dụng xốp hơi gói hàng điện tử

Với ngành điện từ nội thất, các linh kiện điện tử hay đỗ gỗ thường được quấn một lớp màng xốp hơi để ngăn cản những hư hỏng do môi trường ẩm mốc gây ra.

Với các mặt hàng dễ vỡ như thiết bị điện tử, linh kiện nhỏ, hàng mỹ nghệ, nước hoa, mỹ phẩm…việc bọc màng xốp khi đóng gói nhằm giảm xóc, chống sự va đập giữa chúng với nhau và sự tác động từ ngoại lực.

 

dùng màng xốp hơi gói mỹ phẩm

Hình ảnh : Sử dụng màng xốp hơi gói hàng mỹ phẩm

Địa chỉ cung cấp màng xốp hơi bọc hàng dễ vỡ giá sỉ

Thị trường hiện nay cung cấp màng xốp hơi bọc hàng vô cùng đa dạng về mẫu mã và giá cả, người tiêu dùng không tránh khỏi sự choáng ngợp trước hàng loạt thương hiệu khác nhau nên việc lựa chọn nguồn vật liệu này cũng khá khó khăn.

 

các bóng khí trên màng

Hình ảnh : Cận cảnh các bóng khí trên màng xốp hơi

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và là đối tác tin cậy cung ứng xốp hơi bọc hàng dễ vỡ giá sỉ cạnh tranh và chất lượng nhất cho nhiều nhà phân phối sỉ lẻ. Hãy LIÊN HỆ ngay hôm nay để có những thông tin ưu đãi về giá và các chính sách hậu mãi của công ty dành cho khách hàng nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận