Xốp nổ bọc hàng cắt theo yêu cầu TPHCM

16/09/2023 | 180 |
0 Đánh giá

Với tính năng bảo vệ hàng hóa tốt và độ an toàn cao, bóng nổ bọc hàng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn cần mua xốp nổ bọc hàng cắt theo yêu cầu TPHCM, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Thu Hồng - địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực phân phối sản phẩm này.

Xốp nổ bọc hàng là gì?

Xốp nổ hay còn gọi là xốp bóng khí được sản xuất từ một loại màng nhựa trong suốt, chứa các túi khí nhỏ hình bán cầu lồi ra với đường kính 10mm. Trong mỗi túi khí này, chứa đầy không khí đều nhau, liên kết lại với nhau tạo thành một tấm đệm lót có khả năng chịu lực tốt, chống sốc, chống va đập và chống nước để bảo vệ hàng hóa một cách hoàn hảo.

Xốp nổ bọc hàng TPHCM

Xốp nổ bọc hàng 

Để thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ, sản phẩm xốp giảm chấn thường được đóng gói theo dạng cuộn tròn với đường kính khoảng 60 - 70cm, với kích thước phổ biến là 1m5 và chiều dài từ 50 - 100m. Đặc biệt, khi mua hàng tại công ty Thu Hồng khách hàng có thể yêu cầu cắt theo khổ mong muốn như 20cm, 30cm. 50cm, 1m... nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Xốp nổ bọc hàng 20cm, 30cm

Xốp nổ bọc hàng 20cm, 30cm

Ngoài ra Thu Hồng còn nhận gia công túi xốp nổ với kích thước theo yêu cầu cá nhân của khách hàng

Công dụng của xốp nổ bọc hàng

Xốp nổ bọc hàng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như sản xuất điện tử, thực phẩm, y tế, đồ gia dụng và nhiều ngành khác. Với khả năng chịu lực tốt, xốp bóng khí có thể bảo vệ hàng hóa tránh khỏi các tác động mạnh như va chạm hay rơi từ độ cao.

Không chỉ có tính năng chống sốc, xốp bóng khí còn giúp bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước và móp méo. Khi sản phẩm được đặt trong túi xốp bóng khí, lớp đệm này sẽ giữ cho sản phẩm không tiếp xúc trực tiếp với các bề mặt cứng và sẽ giữ cho sản phẩm luôn trong trạng thái ổn định và mới.

Xốp nổ bọc hàng tại TPHCM

Bảo vệ sản phẩm tránh va đập

Màng xốp hơi không chỉ bảo vệ sản phẩm của bạn khỏi va đập, mà còn giúp giảm thiểu tác động của các yếu tố khác như nhiệt độ, độ ẩm, và ánh sáng mặt trời,... Chúng cũng có khả năng chống oxy hóa và chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau, đảm bảo sản phẩm của bạn được bảo quản tốt nhất.

Sử dụng xốp bóng khí không chỉ giúp bảo vệ hàng hóa mà còn giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển so với việc sử dụng các công cụ bảo vệ khác. Với tính năng nhẹ và dễ dàng sử dụng, có thể cắt thành mọi khích thước mong muốn nên xốp bóng khí có thể được sử dụng để bọc quanh mọi sản phẩm hoặc đặt trong hộp để tạo thành một lớp bảo vệ hiệu quả mà không làm tăng trọng lượng của sản phẩm.

Xốp nổ bọc hàng 1m5

Xốp nổ bọc hàng 1m5

Địa chỉ bán xốp nổ bọc hàng cắt theo yêu cầu TPHCM

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM cung cấp sản phẩm xốp nổ bọc hàng cắt theo yêu cầu chất lượng tốt, giá sỉ cạnh nhất thị trường.

Với tính năng chống sốc, chống va đập, chống trầy xước và chống thấm nước, xốp nổ bọc hàng của chúng tôi đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc bảo vệ sản phẩm và giảm thiểu chi phí vận chuyển.

Xốp nổ bọc hàng cắt theo yêu cầu

Xốp nổ bọc hàng cắt theo yêu cầu

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với nhiều chính sách ưu đãi về giá và vận chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm xốp nổ bọc hàng chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận