Xưởng sản xuất dây rút nhựa đủ màu giá rẻ tại Tp.HCM

17/03/2022 | 804 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần sử dụng số lượng lớn dây rút nhựa hay cần nguồn sỉ dây rút nhựa để kinh doanh sỉ lẻ. Hãy đến ngay với công ty Thu Hồng - Xưởng sản xuất dây rút nhựa đủ màu giá rẻ tại Tp.HCM. Tại đây bạn có thể đặt hàng với đủ màu sắc, kích cỡ theo yêu cầu, hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM.

Dây rút nhựa có cấu tạo như thế nào ?

Dây rút nhựa hay còn gọi là dây thít nhựa, lạt nhựa, đây là sản phẩm được sản xuất từ nhựa tổng hợp hay nylon 66 mềm dẻo. Cấu tạo gồm phần đầu khoá, thân dây rút, đuôi rút và đầu khoá lưỡi gà.

  • Đầu khóa là vị trí gắn lưỡi gà để khoá đuôi dây rút nhựa.
  • Thân dây rút: là bộ phận dài nhất so với cả sợi dây. Trên thân được thiết kế các răng cưa nhỏ với chức năng buộc chặt sản phẩm.
  • Phần đuôi dây: là phần nối liền với thân được thiết kế trơn, không có các răng cưa, chiều dài chỉ khoảng 2 – 5 cm.
  • Bộ phận lưỡi gà: đây là bộ phận có thể coi là đặc biệt nhất của dây rút nhựa. Lưỡi gà giúp chốt chặn cái răng cưa lại, không thể tháo ngược thân dây ra .

Dây rút nhựa giá rẻ

Cận ảnh dây rút nhựa

Ưu điểm của dây rút nhựa nhiêu màu.

Hiện nay, dây rút nhựa được ứng dựng phổ biến trong tất cả các ngành như công nghiệp, nông nghiệp, đời sống hằng ngày với những đặc tính vượt trội sau:

Dây rút nhựa có tính năng mềm dẻo nên dễ thay đổi hình dạng, có thể uốn cong tuỳ ý sử dụng, được sử dụng để buộc – thắt, niêm phong bao bì hàng hoá, túi bao tải, dây điện hoặc các vật dụng khác.

Dây rút nhựa 4mm

Ứng dụng dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sản xuất đa dạng màu sắc, 2 màu chủ yếu được sử dụng là dây rút nhựa đen, dây rút nhựa trắng. Các màu sắc khác được sử dụng tăng tính thẩm mỹ hay phân loại hàng hoá.

Dây rút nhựa có kích cỡ đa dạng, từ nhỏ đến lớn, phổ biến có các kích cỡ như: dây rút nhựa 1 tấc, dây  rút nhựa 1 tấc rưỡi, dây rút nhựa 2 tấc, dây rút nhựa2 tấc rưỡi, dây rút nhựa 3 tấc, dây rút nhựa 3 tấc rưỡi, dây rút nhựa 4 tấcm dây rút nhựa 5 tấc…

Loại dây rút nhựa có chiều dài ngắn được dùng cho gia đình hoặc cho những siêu thị, tạp hóa nhỏ lẻ… Còn loại dây rút nhựa tầm trung hoặc cỡ lớn thì ứng dụng trong ngành công nghiệp, sản xuất, vận chuyển…

Dây rút nhựa nhiều màu

Dây rút nhựa đủ màu loại 1 tấc

Xưởng sản xuất dây rút nhựa đủ màu giá rẻ tại Tp.HCM

Dây rút nhựa là sản phẩm có công dụng đa năng nhưng giá khá rẻ và dễ dàng tìm mua trên thị trường. Tuy nhiên không phải nhà cung cấp nào cũng sẽ bán những loại dây có chất lượng ngang nhau. Nếu mua phải sản phẩm chất lượng kém, có pha trộn nguyên liệu sẽ giòn, dễ gãy, kém đàn hồi sẽ giảm hiệu quả sử dụng cũng như tốn kém chi phí.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn công ty Thu Hồng để cung ứng về dây rút nhựa các loại. Là Xưởng sản xuất dây rút nhựa đủ màu giá rẻ tại Tp.HCM, Thu Hồng tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về qui cách, mẫu mã và đặc biệt giá sỉ vô cùng cạnh tranh.

  • Hỗ trợ đổi trả nếu hàng lỗi từ phía nhà sản xuất
  • Thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giao nhận miễn phí tại HCM, giao hàng đến tất cả chành xe đi các tỉnh trên toàn quốc.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như báo giá dây rút nhựa giá rẻ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận