XƯỞNG SẢN XUẤT DÂY RÚT NHỰA GIÁ SỈ VÀ RẺ

25/02/2022 | 667 |
0 Đánh giá

Hiện nay nhu cầu sử dụng dây rút nhựa đang tăng cao đặt biệt là trong lĩnh vực xây dựng, nông và công nghiệp. Và nếu bạn đang muốn tìm nguồn cung lớn mà giá lại tốt thì hãy đến với công ty Thu Hồng chuyên sản xuất dây rút nhựa giá sỉ và rẻ.

Vài nét về dây rút nhựa

Dây rút nhựa (hay còn tên gọi khác là dây thít nhựa hay lạt nhựa) được dùng để thay thế các loại dây buộc thông thường để buộc chặt các miệng bao bì hàng hóa, bao bì sản phẩm…

Dây rút nhựa được sản xuất từ chất liệu nhựa PA66 nên khá bền, buộc chặt và chắc chắn. Sản phẩm nhỏ gọn và tính thẩm mỹ cao.

Dây rút nhựa cấu tạo từ 3 phần: dây đầu khóa lưỡi gà, thân dây và đuôi dây. Thiết kế khóa lưỡi gà chỉ đẩy dây rút vào mà không tháo ra được. Ngoài ra cũng có một số loại dây rút có thể tháo khóa và tái sử dụng.

cấu tạo của dây rút nhựa

Kết cấu dây rút nhựa

Bạn có thể tái sử dụng dây rút nhựa nhưng khả năng chịu lực của dây sẽ giảm, không an toàn nên hầu hết nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên sử dụng 1 lần duy nhất.     

Hiện tại, trên thị trường dây rút nhựa có rất nhiều màu sắc khác nhau. Việc tạo ra nhiều màu chỉ tăng tính thẩm mỹ và làm nổi bật lên sản phẩm nên bạn không phải lo lắng trong việc chọn lựa dây rút.

Về việc quản quản, bạn nên gói gém sản phẩm cẩn thận, không vứt bừa bãi dây sẽ dễ bị giòn và gãy. Hãy để trong điều kiện thoáng mát khô ráo.

Dây rút nhựa trắng rẻ

Dây rút nhựa trắng

Các kích thước thông dụng của dây rút nhựa

  • Dây rút nhựa 3mm * 10cm
  • Dây rút nhựa 4mm * 15cm
  • Dây rút nhựa 4mm * 20cm
  • Dây rút nhựa 5mm * 25cm
  • Dây rút nhựa 5mm * 30cm
  • Dây rút nhựa 8mm * 30cm

dây rút nhựa 8mm

Dây rút nhựa loại 4 và 8mm

* Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dây rút nhựa loại 3 tất rưỡi, 4 tất, 5 tất để khách hàng có nhiều sự lưa chọn phù hợp cho nhu cầu riêng.

Xưởng sản xuất dây rút nhựa giá sỉ và rẻ.

Dây rút nhựa ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề và đời sống hằng ngày, nếu quý khách đang có nhu cầu tìm xưởng sản xuất dây rút nhựa giá sỉ và rẻ thì hãy liên hệ cho chúng tôi, công ty Thu Hồng luôn có sẵn các loại dây rút đủ màu đủ kích thước cho tất cả đơn hàng.

Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ mà công ty mang lại.

Muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm xin vui lòng gọi trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận