Bán bao lưới đựng hành tỏi giá rẻ

06/07/2023 | 212 |
0 Đánh giá

Bao lưới đựng hành tỏi giá rẻ là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình đóng gói và vận chuyển các loại nông sản như hành tỏi, cà rốt, bắp cải, khoai tây, cà chua, dừa, trái cây và các loại nông sản khác. Với chất liệu nhựa HDPE/PE và thiết kế túi dạng lưới hình vuông hoặc hình chữ nhật, bao lưới đựng nông sản được đánh giá là sản phẩm tiện dụng và hiệu quả trong việc bảo vệ, giữ nguyên chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm của bao lưới đựng hành tỏi/ bao lưới đựng nông sản

Độ bền cao: Chất liệu nhựa HDPE/PE là một trong những loại nhựa có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Do đó, bao lưới đựng hành tỏi có thể sử dụng lại nhiều lần và không bị rách hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Thiết kế chắc chắn: Với miệng túi và đáy túi được may chắn chắn, không bung khi đựng hàng hóa. Nhờ vậy, các loại nông sản được đóng gói trong bao lưới sẽ được giữ nguyên chất lượng và không bị vón cục hay biến dạng.

Bao lưới đựng hành

Bao lưới đỏ đựng hành tỏi

Đa dạng về màu sắc và kích thước: Bao lưới đựng hành tỏi có màu sắc đa dạng như vàng, đỏ, cam, xanh lá,... Kích thước của bao lưới đựng nông sản cũng được thiết kế linh hoạt với các kích thước phổ biến như 26 x 39 cm, 30 x 47 cm, 40 x 60 cm, 45x 75 cm, 50 x 80 cm hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Dễ dàng sử dụng: Bao lưới đựng hành tỏi được thiết kế với miệng túi có dây rút hoặc không có dây tùy theo yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp cho việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện hơn.

Bao lưới vàng đựng hành

Bao lưới vàng

Tiết kiệm chi phí: Bao lưới đựng hành tỏi là sản phẩm có giá thành rẻ và có thể sử dụng lại nhiều lần. Đây là sự lựa chọn thông minh cho các nông dân trong việc giảm chi phí vận chuyển và đóng gói hàng hóa.

Công dụng của bao lưới đựng hành tỏi

Bao lưới đựng hành tỏi là giải pháp tối ưu để đóng gói và bảo quản nông sản tốt hơn. Với những ưu điểm vượt trội và tính tiện dụng cao, bao lưới đang được sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp để đóng gói và vận chuyển các loại nông sản như hành tỏi, cà rốt, bắp cải, khoai tây, cà chua, dừa, trái cây và các loại nông sản khác. Bằng cách sử dụng bao lưới đựng hành tỏi, các loại nông sản sẽ được giữ nguyên chất lượng và không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Bao lưới đỏ đựng hành

Địa chỉ bán bao lưới đựng hành tỏi giá rẻ ở TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bao lưới đựng hành tỏi giá rẻ đáng tin cậy ở TPHCM? Hãy đến với công ty Thu Hồng! Chúng tôi tự hào là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại bao lưới chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi đã xây dựng được uy tín trong ngành và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty Thu Hồng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bao lưới đựng hành tỏi chất lượng, đảm bảo an toàn cho thực phẩm và tiết kiệm chi phí.

Bao lưới đựng hành giá rẻ

Chất lượng được đảm bảo

Chất lượng luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng chất liệu nhựa HDPE/PE chịu lực cao, không gây độc hại và đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng bao lưới đựng hành tỏi của chúng tôi sẽ bảo vệ sản phẩm của bạn một cách tốt nhất.

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn sự đa dạng. Vì vậy, chúng tôi cung cấp một loạt các lựa chọn về màu sắc, kích thước và thiết kế của bao lưới. Bạn có thể tùy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của bạn. Đồng thời, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giá cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Bao lưới đựng nông sản

Giao hàng tận nơi tại TPHCM

Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận